399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sàn thao tác trong công trình xây dựng

Sàn thao tác trong công trình xây dựng

Sàn thao tác hay còn được biết tới với tên gọi là mâm giàn giáo với nhiệm vụ cao cả là giúp các chú công nhân dễ dàng di chuyển trên các loại giàn giáo phía trên cao của các công trình xây dựng có tầm cỡ quy mô lớn.

san thao tac

Trong xây dựng có một thiết bị xây dựng có tên gọi là sàn thao tác được đánh giá là giúp ích rất nhiều cho những người lao động với nhiệm vụ giúp người lao động có chỗ đứng vẫn vàn trên cao. Sàn thao tác được biết tới với một cái tên khác là mâm giàn giáo mang tính chất chuyên dụng hơn dành cho những người trong lĩnh vực xây dựng. Sàn thao tác được thiết kế chuẩn làm sao để có thể bắt ngan qua một khung giàn giáo ở trên cao một cách cố định và chắc chắn để người lao động có thể đứng vững trên đó cùng với những thiết bị xây dựng nặng khác (có nghĩa là sàn thao tác phải đảm bảo được khả năng chịu được các vật có trọng lượng nặng).

Trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khu vực trung các tỉnh ngoài thành Sài Gòn khi mà các công trình xây dựng đang ngày một phát triển mạnh mẽ, những ngôi nhà cao chọc trời và những chung cư được xây ra để đáp ứng như cầu sinh sống và Nam tiến của người dân Việt Nam. Mà khi đã nói tới xây dụng thì việc sử dụng các thiết bị xây dựng và giàn giáo là không thể thiếu, và trong số đó thì việc sử dụng Sàn thao tác để xây dựng càng không thể thiếu. Để đảm bảo một công trình xây dựng an toàn và chất lường thì phải sử dụng một hệ thống giàn giáo và sàn thao tác chất lượng tốt. Công ty QVSG tự hào là một trong những công ty ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các loại sàn thao tác đảm bảo chất lượng ISO 9000.