399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sản phẩm sơn Dulux bóng

Sản phẩm sơn Dulux bóng bao gồm sơn Dulux WeatherShield bề mặt bóng, sơn Dulux Weathershield PowerFlexx bề mặt bóng, và dòng sơn siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 In 1 Diamond siêu bóng. Việc sử dụng những dòng sơn này sẽ làm bề mặt sơn cực bóng loáng và mịn màng.

Ngôi nhà của bạn, điểm nhấn là gì, điều mà bạn cảm thấy tự hào nhất ở ngôi nhà bạn là gì. Có phải về không gian, kích thước , hay về màu sắc, kiến trúc , hay con người . Như bạn thấy đấy màu sắc là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Bạn đang quyết định tự sơn sửa ngôi nhà của mình bằng những màu sắc yêu thích thể hiện nét tính cách , nét riêng của người bạn. Hãy lựa chọn sơn dulux , nơi là thiên đường của màu sắc, hay cũng dulux tô điểm cho cuộc sống của chính bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Dulux nổi tiếng với các dòng sơn nội thất, ngoại thất cao cấp không chỉ nổi tiếng về màu sắc, chất lượng, độ bền đẹp , cùng với các tính năng nổi trội. Đặc biệt các dòng sơn dulux bóng càng mang đến cho ngôi nhà bạn một vẻ đẹp tuyệt vời hơn nữa, chắc chắc bạn sẽ vô cùng hài lòng khi lựa chọn và sử dụng.

Các dòng sản phẩm sơn dulux bóng đa phần là các sản phẩm cao cấp trong dòng sơn dulux. Nó khẳng định chất lượng vượt trội , đỉnh cao với bề mặt láng mịn , gam màu sắc nét và độc đáo. Sơn dulux bóng mang lại cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp vừa hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế. Với các màu sắc phong phú đa dạng giúp bạn thỏa sức lựa chọn, sáng tạo trong thế giới màu sắc vô tận. Các sản phẩm sơn dulux bóng không chỉ về màu sắc còn mang các tính năng nổi trội.

Đây là loại sơn Dulux WeatherShield ngoại thất bề mặt bóng

Một số đặc điểm dòng sơn dulux bóng:

- Với bề mặt đẹp láng mịn cho một sắc tươi sáng làm cho mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

- Khả năng lau chùi vượt trội

- Chống ẩm mốc, kháng khuẩn đối với với các dòng sơn nội thất

- Khả năng chống ẩm, tia UV mưa , rêu, nấm mốc, vết bẩn với các dòng sơn ngoại thất, vừa mang một vẻ đẹp thuần khiết vừa bảo vệ ngôi nhà của bạn trước những khắc nhiệt của tự nhiên và không bị phai mờ theo thời gian.

- Đảm bảo an toàn cho người sử sụng do được cấu tạo từ các thành phần đặc biệt, không chứa chì, thủy ngân hay các chất độc hại. Là một trong những thương hiệu thân thiện với môi trường . Giúp khách hàng có thể đảm bảo yên tâm khi sử dụng sơn dulux.

- Che lấp các khe nứt, các lỗ loang, hỏng một cách hoàn hảo.

Sản phẩm sơn nước ngoại thất cao cấp DULUX WEATHERSHIELD bề mặt bóng

Một số sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cao cấp thuộc sơn dulux bóng:

- Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp DULUX WEATHERSHIELD POWERFLEXX bề mặt bóng

- Sơn nước ngoại thất cao cấp DULUX WEATHERSHIELD bề mặt bóng.

- Sơn nước nội thất siêu cao cấp DULUX AMBIANCE 5 IN 1 DIAMOND – Siêu bóng

Sơn dulux bóng là giải pháp toàn diện về trang trí và bảo vệ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Hãy lựa chọn sơn dulux là người đồng hành cùng ngôi nhà của bạn qua tháng. Bạn đã sẵn sàng thay đổi để đón chờ những điều mới. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những điều kỳ diệu tuyệt vời nhất thông qua màu sắc và những lợi ích hơn cả mong đợi của chịn bạn. Hãy trải nghiệm và cảm nhận cùng sơn dulux.

Sản phẩm sơn Dulux bóng

SONBAYMAU.COM