399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sản phẩm bóng đèn Led Philips Mas SpotMV 82725D VLE D 4.3-50W

Sản phẩm bóng đèn Led Philips Mas SpotMV 82725D VLE D 4.3-50W

Được ra đời từ công nghệ chiếu sáng Philips, sản phẩm bóng đèn Led Philips Mas SpotMV đã mang lại cho người tiêu dùng nhiều công dụng lớn trong công việc chiếu sáng.

Bên cạnh đó, sản phẩm đèn led Philips còn cho nhiều lợi ích thiết thực khác với chất lượng chiếu sáng cao mà không tiêu hao năng lượng cho hoạt động chiếu sáng trong không gian. Thiết kế kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau phục vụ cho các hoạt động chiếu sáng dân dụng, sản xuất như nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, … thậm chí công xưởng, xí nghiệp.

Thông số hoạt động của bóng đèn Led Philips Mas SpotMV thể hiện qua nhiều đặc tính riêng khác biệt với thiết kế sáng tạo cho cảm hứng mới trong không gian chiếu. Được cấu thành từ những nguyên liệu cao cấp với cấu tạo rắn chắc cho sản phẩm độ bền sử dụng cao và nâng cao chất lượng sử dụng lên nấc thang mới trong tiến bộ nghiên cứu kỹ thuật. Bóng đèn ánh sáng trung thực nhất với chỉ số tông màu đạt 2700K cùng hiệu suất quang tối đa 88lm/W giúp tối ưu hóa ánh sáng mà còn tiết kiệm được đến 80% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng huỳnh quang truyền thống. Sản phẩm hoạt động mạnh cùng công suất chạy 50W cho độ bền sản phẩm cao trong không gian chiếu.

Bên cạnh những đặc tính ưu việt đó, sản phẩm còn mang đến người tiêu dùng nhiều ưu điểm tiện ích khác trên phương diện sử dụng dài lâu. Tuổi thọ chiếu sáng của đèn đạt 35.000 giờ, giúp tiết kiệm chi phí thay lắp đèn trong hệ thống chiếu sáng về sau mà chất lượng ánh sáng luôn đạt yêu cầu. Hơn thế, bộ công nghệ chip Led cho bóng đèn khả năng dẫn điện tốt trong dải điện áp, hạn chế sinh nhiệt trong quá trình hoạt động và đặc biệt là tạo hiệu ứng ánh sáng cho không gian chiếu độ thẫm mỹ cao.