399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Saigon Hitech thiết kế website Suzuki Đại Lợi

Saigon Hitech thiết kế website Suzuki Đại Lợi

Nhằm cung cấp những loại xe cùng nhiều thông tin về mặt hàng của mình đến khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả và đầy đủ, đại lý xe ô tô Suzuki Đại Lợi đã tiến hành thiết kế website để có thể sở hữu một showroom trực tuyến cực kì hiện đại và hiệu quả.

Hiện nay lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần đến website để tạo thành kênh cung cấp thông tin cũng như bán hàng hiệu quả hơn. Kể cả những loại sản phẩm mà chúng ta biết chắc chắn rằng khách hàng phải đến cửa hàng để mua, chẳng hạn như xe ô tô, nhưng vẫn cứ phải có website, không chỉ để cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng, mà còn để tiếp cận thêm nhiều các đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua các biện pháp marketing online.

Saigon Hitech thiết kế website Suzuki Đại Lợi

Dự án thiết kế website Suzuki Đại Lợi

Cửa hàng Suzuki Đại Lợi có nhiều loại xe cho nhiều đối tượng với kiểu dáng, phong cách, màu sắc khác nhau. Những thông tin cụ thể về thông số, đặc điểm, cách dùng hay nguồn gốc xuất xứ, bảng giá là điều mà khách hàng cần phải biết trước khi quyết định chọn mua một chiếc xe. Và sở hữu một website với đầy đủ những thông tin này cùng với hình ảnh trực quan, thì chính là cơ hội để khách hàng tham khảo một cách tiện lợi và chọn lựa được mẫu mã phù hợp với điều kiện lựa chọn sản phẩm dịch vụ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong thời đại công nghệ bùng nổ.

Việc mua xe của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi họ không cần mất thời gian để lui tới các cửa hàng xe nhằm tham khảo về mọi thứ, mà thay vào đó họ có thể dành chút thời gian ít ỏi mỗi ngày của mình để tham khảo ngay trên các website. Và chọn loại xe ưng ý nhất thông qua website cũng không còn khó khăn như trước đây.

Saigon Hitech thiết kế website Suzuki Đại Lợi với đấy đủ các chức năng cơ bản, trình bày được những thông tin chính xác, cụ thể nhất để đảm bảo hiệu quả cung cấp những dòng xe với thông tin chi tiết để người dùng theo dõi và tìm kiếm được dễ dàng hơn. Thay vì phải đến cửa hàng để tìm chọn rất mất thời gian thì việc xem trước trên website cũng là cách thức đáng quan tâm.

Website của đại lý ô tô Suzuki Đại Lợi sở hữu những ưu điểm sau:

- Vừa là website doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm

- Vừa là website bán hàng, nơi khách hàng có thể đặt hàng trước

- Tích hợp đầy đủ những tính năng của website bán hàng chuyên nghiệp

- Giao diện thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại và trải nghiệm người dùng cực kì cao

- Khách hàng có thể xem rõ ràng thông số xe, màu sắc và cả hình ảnh thật của xe.

- Nền tảng website hiện đại, kỹ thuật code chuẩn SEO giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và SEO website Google

Nhờ có hệ thống cung cấp phù hợp với kênh thông tin giới thiệu chuyên nghiệp, giao diện đẹp mắt, trình bày khá khoa học nên mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều người, website Suzuki Đại Lợi ngày càng bán được nhiều xe hơn và trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng bởi website hết sức chất lượng của mình.

Chắc hẳn rằng, đây sẽ là cách đơn giản để đảm bảo được khả năng tiếp cận nhiều khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ con người có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ sớm phát triển cho bạn một hệ thống bán hàng, giới thiệu sản phẩm rộng khắp đến người có nhu cầu nhằm tăng thêm lượng truy cập và tìm mua sản phẩm ưng ý một cách dễ dàng nhất. Website còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian đi tìm kiếm và ghé thăm nhiều cửa hàng để chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Thiết kế website bán ôtô tại Saigon Hitech

Có nhiều kinh nghiệm trong những dự án website về xe ô tô nói riêng và website bán hàng nói chung, Saigon Hitech nắm rõ nguyên lý sắp xếp thế nào là đạt chuẩn SEO, chuẩn trải nghiệm người dùng cho một website bán hàng. Nhờ đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng những website không chỉ đảm bảo đầy đủ thông tin sản phẩm, mà đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, gọn gàng và giao diện hết sức hiện đại.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Hiện nay ô tô chính là một lĩnh vực hết sức cạnh tranh, do đó các nhà kinh doanh hoặc các đại lý, cửa hàng đòi hỏi phải tạo được thế mạnh cạnh tranh cho mình ngay trên website. Làm sao để đập vào mắt khách hàng ở lần truy cập đầu tiên đó là sự ấn tượng về chỉn chu, chuyên nghiệp và đáp ứng được điều mà họ đang tìm kiếm.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên chọn đối tác nào để thiết kế website bán hàng xe ô tô cho mình, hãy thử liên hệ Saigon Hitech để được tư vấn miễn phí.