399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Phương pháp giảm cân nào phù hợp với bạn?

Phương pháp giảm cân nào phù hợp với bạn?

Hãy lựa chọn cho mình những phương pháp giảm cân phù hợp với mình để có một cơ thể thon gọn và một sức khỏe tốt

Không phải ai cũng tìm được bí quyết giam can nhanh nhưng phù hợp bởi vì phương pháp của người này lại đôi khi không phù hợp với người khác. Có rất nhiều cách để giảm cân nhưng chỉ có khoảng 10 cách là tương đối phù hợp với tất cả mọi người, hãy cùng tìm hiểu xem 10 cách đó là gì để giúp cơ thể thon gọn hơn.

Chỉ ăn thực phẩm tươi sống

Hãy ngừng ăn các loại thực phẩm đóng gói như Snack, Xúc xích, bạn chỉ nên ăn những sản phẩm tươi sống mà thôi.

Ăn kiêng 2 ngày một tuần

Nếu bạn không muốn phải ăn kiêng cả tuần thì 2 ngày cũng đã đủ tốt. Hãy cố cắt giảm lượng calo hấp thụ đến 650Calo/ngày vào 2 ngày bạn muốn ăn kiêng và giữ nguyên khẩu phần những ngày khác. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng phương pháp này giúp giảm nguy cơ ung thư vú và giảm cân khá nhanh.

Ăn ít đường

Đường không chỉ có trong kẹo hay bánh, chúng ở khắp nơi như kem, sữa và các loại thực phẩm đóng gói cũng chứa rất nhiều. Hãy giảm bớt lượng đường ra khỏi chế độ ăn uống, bữa ăn của bạn sẽ lành mạnh hơn rất nhiều.

Không ăn bột

Ngưng sử dụng bột trong một thời gian ngắn khoảng 1 tuần có thể tăng tốc quá trình giảm cân của bạn. Bột thường có trong bánh mỳ và bánh ngọt, hãy quên chúng đi.

Không uống bia, rượu

Bia và rượu hàm chứa một lượng Calo không nhỏ, hãy thay thế chúng bằng nước trắng.

Đi bộ 2 phút sau 30 phút làm việc

Cứ sau khoảng 30 phút làm việc, hãy dừng lại và đi bộ 2 phút quanh phòng, cơ thể bạn sẽ tiêu thụ một lượng calo đáng kể.

Uống nhiều nước.

Một nghiên cứu gần đây chứng minh rằng càng uống nhiều nước thì bạn càng dễ giảm cân hơn những người lười uống nước. Vì vậy, hãy luôn đặt sẵn một ly nước trên bàn làm việc của mình để bạn có thể uống bất cứ lức nào.

Giảm một nửa phần ăn mỗi bữa

Hãy chia đôi khẩu phần mỗi bữa và chỉ ăn một nửa. Cơ thể bạn vẫn khỏe mạnh nếu thực sự bạn muốn giảm cân.

Bớt ăn thịt

Những người ăn chay có cân nặng thấp hơn nhiều so với những người ăn nhiều thịt. Hãy giảm lượng thịt ăn mỗi ngày cho tới khi bạn đạt được trọng lượng cơ thể như ý.

Nói không với sữa và trứng

Nếu bớt ăn thịt vẫn chưa giúp bạn giảm cân nhanh thì hãy tiếp tục ngừng ăn thịt và uống sữa. Ngay cả Pho mát cũng đừng động đến, tốc độ giảm cân của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.