399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phuộc YSS cho Wave chính hãng

Phuộc YSS cho Wave chính hãng

Phuộc YSS cho Wave chính hãng là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu YSS của Thái Lan. YSS không chỉ là một nhà sản xuất và phân phối các thiết bị xe máy nổi tiếng trong nước mà sản phẩm của YSS cũng cực kì được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam chúng ta.

Theo bạn, một chiếc xe máy hoàn hảo là như thế nào? Đương nhiên là một dòng xe máy sở hữu nhiều tính năng hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, đường nét thiết kế tinh xảo và sở hữu tốc độ đáng mong đợi. Tuy nhiên, có một yếu tố nữa cũng được người tiêu dùng chú ý mỗi khi lựa chọn xe máy, đó chính là khả năng giảm xóc, hay nói cách khác là chất lượng của bộ phận phuộc xe máy có tốt hay không. Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm Phuộc YSS cho Wave chính hãng – thiết bị giảm xóc được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phuộc YSS cho Wave chính hãng là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu YSS của Thái Lan. YSS không chỉ là một nhà sản xuất và phân phối các thiết bị xe máy nổi tiếng trong nước mà sản phẩm của YSS cũng cực kì được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam chúng ta. Đối với những bạn trẻ đam mê trào lưu “độ xe” thì sức ảnh hưởng và chất lượng phuộc xe YSS chắc chắn cũng không còn xa lạ gì nữa.

Phuộc YSS cho Wave chính hãng

Vậy thì Phuộc YSS cho Wave chính hãng có những đặc điểm nào đáng chú ý, người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này bởi vì điều gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin dưới đây bạn nhé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc YSS cho Wave chính hãng được thiết kế dành riêng cho dòng xe Wave của Honda, sở hữu nhiều đặc điểm cơ bản của một bộ phận giảm xóc. Sản phẩm bao gồm những bộ phận chính sau:

Thân phuộc: được làm từ hợp kim cao cấp, có độ cứng chắc cao, có màu bạc óng ánh đẹp mắt. Bên trong thân phuộc có rất nhiều những chi tiết khác, trong số đó là pít-tông giữ vai trò quan trọng trong việc giảm xóc cho xe máy.

Bộ phận lò xo: cũng được làm từ kim loại cao cấp, được uốn cong thành nhiều vòng với kích thước vừa vặn với thân phuộc. Lò xo có độ co giãn tốt, cứng cáp, được phủ sơn màu bảo vệ có độ bám dính cao.

Hệ thống bình dầu: là nơi chứa dầu cũng như bọt khí trong quá trình chạy xe.

Phuộc YSS cho Wave chính hãng

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc YSS cho Wave chính hãng được bố trí hệ thống bình dầu đôi, làm tăng thể tích chứa dầu và chứa khí. Do vậy, bạn không còn phải lo lắng về tình trạng dầu tràn ra khỏi phuộc nữa nhé.

Bộ phận lò xo của sản phẩm có độ đàn hồi tốt, góp phần vào khả năng giảm xóc của xe Wave, mang lại cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Ngoài ra, xe bạn khi được lắp đặt thiết bị phuộc xe này cũng sẽ trở nên linh hoạt, nhẹ nhàng hơn; ôm cua rất nhanh chóng và dễ dàng; khả năng chở vật nặng và chở người nhưng lại không bị rung lắc. Đặc biệt là khi băng qua gờ giảm tốc hay chạy trên những đoạn đường xấu, xe của bạn sẽ không bị giồng, bị xóc gây cảm giác khó chịu nữa.

Công Tuấn Motorbike Care tự hào là một trong những nhà cung cấp sản phẩm Phuộc YSS cho Wave chính hãng cùng những thiết bị phuộc uy tín khác. Hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi để được báo giá chính xác bạn nhé

Đại lý bán pô yoshimaru chính hãng

CONGTUAN.VN