399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng

Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng

Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu YSS – nhà sản xuất các thiết bị xe máy đến từ Thái Lan. Sản phẩm của YSS, đặc biệt là phuộc xe YSS chắc hẳn đã chẳng còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam.

Như các bạn cũng đã biết, xe Wave là dòng xe được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường vì chất lượng và giá cả ở mức ổn định. Xe Wave còn được ưa chuộng vì độ êm ái khi vượt qua mọi cung đường. Để có thể làm được điều này, YSS đã rất chú trọng vào việc nâng cao chất lượng của bộ phận giảm xóc xe máy, hay chúng ta thường gọi là phuộc xe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng để đánh giá xem khả năng giảm xóc của dòng xe này hiệu quả thế nào nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu YSS – nhà sản xuất các thiết bị xe máy đến từ Thái Lan. Sản phẩm của YSS, đặc biệt là phuộc YSS chắc hẳn đã chẳng còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những vị khách đam mê phong trào “độ xe” hiện nay.

Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng

Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng hiện nay được phân phối chính hãng tại rất nhiều địa chỉ cung cấp hàng hóa khác nhau. Trong số đó, Công Tuấn Motorbike Care chúng tôi rất tự hào là nơi chăm sóc khách hàng cũng như cung cấp sản phẩm uy tín tại TPHCM. Hãy cùng Công Tuấn khám phá xem dòng sản phẩm này sở hữu những đặc điểm cũng như ưu điểm gì nổi trội nhé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng được chế tạo chủ yếu từ các loại hợp kim cao cấp, sở hữu độ cứng cao để giúp sản phẩm có thể vận hành tốt dù ở trong môi trường khắc nghiệt (thường xuyên tiếp xúc bụi bẩn, lực ma sát lớn, nhiệt độ cao...).

Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng bao gồm các bộ phận chính sau: thân phuộc được làm từ kim loại, có dạng ống dài với kích thước phù hợp với gầm xe Wave; bộ phận lò xo cũng được làm từ hợp kim cao cấp, uốn cong đều và đẹp mắt; có phủ lớp sơn màu. Hệ thống bình dầu đôi là sự lắp đặt không thể thiếu trong cấu tạo của Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng, góp phần quan trọng để thực hiện chức năng giảm xóc.

Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Khi lắp đặt Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng vào xe máy thì bạn sẽ được trải nghiệm những gì?

Sự linh hoạt trên mọi cung đường, khả năng bẻ cua nhanh chóng và mượt mà hơn bao giờ hết.

Cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi chở người hoặc vật nặng ở phía sau. Xe Wave của bạn sẽ không còn bị rung hay bị giật hoặc cảm thấy nặng nề khi chạy nữa.

Bánh xe lướt đi một cách nhẹ nhàng ngay cả trên những đoạn đường xấu. Xe của bạn khi được lắp đặt Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng sẽ không bị giồng, không bị xóc mạnh khi đi qua gờ giảm tốc hoặc vượt qua chướng ngại vật nào đó trên đường đi, vừa mang lại cảm giác dễ chịu vừa đảm bảo an toàn cho người đi xe.

Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, trẻ trung, Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng sẽ mang lại cho chiếc xe máy của bạn sự nặng động và vẻ ngoài chắc chắn nhất có thể.

Phuộc YSS bình dầu cho Wave chính hãng