399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng)

Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng)

Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng) được thiết kế dành riêng cho dòng xe này với những đặc điểm và tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trên mọi cung đường.

Nhiều sản phẩm xe máy sau khi sử dụng một thời gian dài sẽ bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp và bạn có thể nhận thấy dễ dàng. Một trong những phụ kiện zin sẽ giảm chất lượng sau một khoảng thời gian dài chính là phuộc xe máy hay còn gọi là thiết bị giảm xóc xe máy. Vì vậy, hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu một dòng sản phẩm có thể giúp cho bạn thay thế thiết bị phuộc zin đã hư hỏng, chính là thiết bị Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng).

Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng)

Thông tin sản phẩm

Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng) được thiết kế dành riêng cho dòng xe này với những đặc điểm và tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trên mọi cung đường.

Hiện nay, Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng) được rất nhiều những thương hiệu sản xuất, chẳng hạn như YSS, RCB, PGS… Sản phẩm được chế tạo dựa trên cơ sở các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, đảm bảo đầy đủ các tính năng của một thiết bị phuộc xe chính hãng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm cũng như tính năng nổi bật nhất của dòng sản phẩm này nhé.

Đặc điểm sản phẩm

Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng) là dòng sản phẩm được chế tạo từ hợp kim cao cấp, có tính bền chắc cao. Bên cạnh đó, bề mặt hợp kim bóng loáng, trơn nhẵn giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho xe máy của bạn.

Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng) là hệ thống phuộc đôi, có cấu tạo gồm như bộ phận sau: thân phuộc làm từ hợp kim cao cấp (trong thân phuộc có buồng chứa dầu và buồng chứa khí được ngăn cách bởi piston); lò xo được uốn cong đều đặn và được phủ sơn màu lên để làm nổi bật; hệ thống bình dầu đôi bố trí tại những vị trí thích hợp.

Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng)

Ưu điểm sản phẩm

Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng) sở hữu hệ thống bình dầu để làm tăng thể tích chứa dầu trong quá trình sử dụng, đặc biệt là đối với khí hậu nóng ẩm của nước ta, khi di chuyển xe thì lượng dầu nóng lên cũng sinh ra bọt khí, nếu không bố trí cẩn thận thì dầu thủy lực sẽ bị tràn ra ngoài. Tuy nhiên, đối với dòng sản phẩm này, bạn không phải lo lắng về vấn đề đó nữa.

Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng) được đánh giá là thiết bị giảm xóc tuyệt vời dành cho chiếc xe máy của bạn. Với sự hoạt động nhịp nhàng của những bộ phận này với nhau, xe của bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, êm ái khi di chuyển trên mọi địa hình.

Ngoài ra, xe máy của bạn cũng sẽ di chuyển linh hoạt hơn nhờ lắp đặt Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng) đấy. Chính vì tính năng hỗ trợ lực nên xe của bạn có thể vận hành nhẹ nhàng, ôm cua nhanh chóng và mượt mà, mang lại cảm giác rất thoải mái. Mặt khác, xe không bị rung bị giật khi di chuyển trên những đoạn đường xấu.

Về mặt thẩm mỹ, Phuộc trước cho Wave Alpha Zin (chính hãng) giúp lắp đầy khoảng trống dưới gầm xe, tạo cho xe máy của bạn sự chắc chắn và cứng cáp. Ngoài ra, với thiết kế trẻ trung, năng động, sản phẩm sẽ tô điểm thêm sự hiện đại cho chiếc xe của bạn.

Đại lý bán pô yoshimaru chính hãng

CONGTUAN.VN