399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mỹ phẩm
  • Phấn 3D Ezup: hiệu quả trang điểm 3 chiều cho khuôn mặt

Phấn 3D Ezup: hiệu quả trang điểm 3 chiều cho khuôn mặt

Sản phẩm giúp tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt nhưng vẫn khiến người dùng có cảm giác da bị bức bí.

Mô tả sản phẩm:

Cái tên 3D E'zup được giải thích là do phấn có thành phần Contrast Powder giúp vùng T-Zone (mũi) nhìn cao lên và vùng U-Zone (2 bên má) thanh mảnh, mang lại hiệu quả trang điểm 3 chiều (3D) cho khuôn mặt tươi sáng, thon gọn.

Phấn có kích thước nhỏ gọn

Phấn trang điểm E'zup 3D có thiết kế hình tròn, nặng 12gram, kích thước là 7x1,5cm.

Vỏ hộp làm bằng nhựa mica có tráng men

Vỏ hộp làm bằng nhựa mica, bên trên có tráng một lớp men mỏng, bóng.

Phần nắp đậy có chốt lẫy để đóng, mở hộp.

Vỏ hộp có màu xanh tím.

Đánh giá chi tiết sản phẩm:

"Ai xui má đỏ, môi hồng

Để anh nhác thấy đem lòng thương yêụ"

Từ bao đời nay, đôi má thắm của người phụ nữ luôn khiến phái mạnh ngẩn ngơ, thương nhớ. Thêm một chút phấn cho đôi má mịn màng, rạng ngời sẽ khiến phái yếu thêm phần hấp dẫn, yêu kiều.

Phấn trang điểm 3D E'zup là sản phẩm chị em có thể tham khảo để bản thân quyến rũ hơn.

Khi lên da, màu sắc của phấn trang điểm E'zup 3D khá chuẩn, làm nổi bật gò má.

Tùy vào sắc da của mình, chị em sẽ lựa chọn màu cho phù hợp. Nếu sở hữu làn da hơi sậm màu, chị em có thể lựa chon phấn sáng (No 13). Sau khi thoa, làn da của chị em trông sẽ trắng hơn, sáng màu hơn.

Chị em nên thoa đều phấn lên cả gương mặt và cổ, tránh để lệch màu da thật, làm giảm giá trị thẩm mĩ.

Dùng bông cọ nhẹ qua mặt phấn

Phủ đều lên da

Gương mặt trông sáng, mịn và có phần thon gọn hơn

Trong E'zup 3D có chứa hoạt chất Contrast Powder giúp vùng chữ T cao hơn, tạo cảm giác 2 bên má thon gọn hơn. Vì khả năng tạo khối gương mặt khá tốt nên phấn sẽ là “cứu cánh” với chị em có gương mặt tròn, bầu bĩnh. Sản phẩm khiến người đối diện có cảm giác khuôn mặt người dùng phấn vốn tròn trĩnh trở nên thon gọn hơn.

Hơn nữa, E'zup 3D còn có tác dụng chống nắng cao với chỉ số SPF 35 và PA ++, chống được cả tia UVA và UVB. Vì thế, chị em sẽ thấy yên tâm hơn khi đi ngoài trời nắng. So với một số loại phấn hiện có trên thị trường như FreshMineral, thì E'zup 3D có ưu thế hơn hẳn về khả năng chống nắng.

Độ bám của phấn 3D E'zup khá tốt, thường dao động trong khoảng 4-6 tiếng. So với một số loại phấn nền khác như Mira… sản phẩm ít bị trôi hơn. Chị em không phải dặm lại phấn nhiều lần trong cả ngày dài làm việc.

Tuy nhiên, sau khi thoa phấn, người dùng vẫn có cảm giác ít thoáng và bí da. Vì thế chị em chỉ nên tán một lớp phấn mỏng, tránh làm cản trở hoạt động trao đổi chất qua da.

Trong thành phần của phấn trang điểm E'zup 3D có chứa một số chất bảo quản paraben. Theo một số nghiên cứu khoa học, những chất này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và gây kích ứng da. Tuy các chất này đều trong mức cho phép nhưng những chị em sở hữu làn da mỏng và nhạy cảm cũng cần phải cân nhắc kỹ trước khi mua, tránh tình trạng da bị kích ứng.

Vỏ hộp có duy nhất màu xanh tím, lại thêm thiết kế hộp phấn tròn truyền thống, khá đơn điệu nên so với một số loại phấn trang điểm khác như Skin hay Privia thì E'zup 3D “lép vế” hơn hẳn về hình thức. Tuy đây không phải là đặc điểm trọng yếu nhưng cũng khiến sản phẩm mất điểm trong mắt chị em. Bởi phái yếu luôn ấn tượng với những vật có vẻ ngoài bắt mắt.

Đánh giá chung: Phấn trang điểm E'zup 3D là sản phẩm chị em có thể tham khảo để sở hữu gương mặt thon gọn, làn da mịn màng sáng màu.

Giá và địa chỉ tham khảo:

Giá tham khảo: 268.000–270.000đồng/sản phẩm