399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ống ruột gà D25 CFC25/E Comet

Ống ruột gà D25 CFC25/E Comet

Ống ruột gà D25 CFC25/E Comet được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến không những bền,chất lượng tốt, còn đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng và có tính thẩm mĩ cho không gian.

Trong các công trình,Vnhững dây dẫn truyền điện cho các thiết bị điện cần được đảm bảo tính ổn định không gây gián đoạn trong quá trình truyền tải điện. Vì thế để dáp ứng nhu cầu đó người sử dụng thường chọn ống ruột gà D25 CFC25/E Comet cho các công trình công nghiệp hay trong gia đình mình.

Ống ruột gà Comet D25 CFC25/E Comet được làm bằng nhựa PVC chống thấm, chống nước,chống bị ăn mòn. Với đường kính 25mm giúp lắp dặt các dây dẫn có kích thước to, phù hợp với lắp đặt âm tường, trần nhà, dưới sàn nhà vì chịu dược áp lực cao, trọng lượng nhẹ,mềm dẻo,chịu đựng được sự khắc nghiệt của môi trường.

Ống luồn Comet có rất nhiều đặc tính nổi trội chống cháy, chống axit, chống mối mọt, chịu được nhiệt độ cao. Bảo vệ dây dẫn diện khỏi những va chạm mạnh,những vật nhọn, sự cắn phá của một số loại côn trùng, động vật, ngoài ra còn cách điện an toàn cho hệ thống thiết bị điện tại nơi sử dụng cũng như an toàn cho người sử dụng.

Không những thế ống ruột gà D25 CFC25/E Comet còn có thể cuộn lại một cách dễ dàng không tốn sức lực của người dùng, dễ dàng lắp đặt những nơi uốn lượn,gấp khíc hay lắp nổi. Ống luồn Comet dễ dàng lắp đặt ở những nơi trên cao, không gây tổn hại dến bề mặt tường,không gây ảnh hưởng đến mĩ quan của công trình.

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng ống luồn dây điện, quý khách hàng nên sử dụng ống luồn đúng tiêu chuẩn,có chất lượng cao. Nên lắp đặt ống luồn ở nơi có nhiệt độ cho phép,trong mức cho phép của ống luồn. Người sử dụng nên lắp đặt ống luồn Comet ở nơi kín đáo, thoáng mát,không có kẽ hở,vì những kẽ hỡ có thể trở thành nơi trú ngụ của các loại côn trùng, ảnh hưởng dến chất lượng trong quá trình sử dụng.

Quý khách hàng không nên luồn quá nhiều dây dẫn vào ống luồn,khi sử dụng tránh dùng máy đục bê tông,máy khoan tường có thể làm bể ống luồn. Đối với ống luồn Comet được lắp nổi người sử dụng không nên treo, móc bất cứ vật nặng nào vào ống luồn. Trước khi lắp dặt ống luồn quý khách hàng nên tính toán để lựa chọn dây dẫn sao cho kích thước ống luồn phù hợp với số lượng dây dẫn luồn trong đó.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp ống ruột gà D25 CFC25/E Comet. Quý khách hàng hãy tìm hiểu kĩ về chất lượng, xuất xứ của ống luồn ở những nơi uy tín có uy tín cao để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng cũng như tính an toàn cho người dùng.

Địa chỉ phân phối thiết bị điện Comet chính hãng

Địa chỉ phân phối ống luồn Comet chính hãng

Hoàng Phát Lingting là nơi cung cấp các thiết bị cũng như đồ dùng điện với sự uy tín nhiều năm về chất lượng cao và giá cả hợp lí. Quý khách hàng không phải lo lắng khi dến với chúng tôi. Hoàng Phát Lingting sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình hay gia đình của quý khách. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi điện qua số hotline để được các chuyên viên tư vấn nhanh chóng và rõ ràng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã số sản phẩm Chiều dài/ cuộn(m) Kích thước (mm)
D d T a b
CFC16/E 50 16 12 0.3 3.2 2.3
CFC20/E 50 20 14.6 0.3 3.9 2.5
CFC25/E 50 25 19 0.4 4.1 2.9
CFC32/E 25 32 25 0.8 4.4 3.2

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/