399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổn áp Lioa với gia đình bạn

Ổn áp Lioa với gia đình bạn

Hiện nay, ổn áp là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Việc trang bị những chiếc ổn áp Lioa cho gia đình bạn hay cho những thiết bị đắt tiền của bạn là điều rất cần thiết.
Tầm quan trọng của ổn áp Lioa với gia đình
Sử dụng ổn áp Lioa phục vụ nhu cầu gia đình để tránh quá tải, quá áp nhằm mục đích làm việc và sử dụng hoàn thành mục đích sử dụng an toàn, tiện ích.
Khi bạn cảm thấy mạng lưới điện của mình có vấn đề hoặc khả năng hoạt động của các thiết bị không tốt dẫn đến trình trạng không sử dụng hết công suất gây tiêu tốn điện năng. Để khắc phục được điều đó, ổn áp Lioa thật sự cần thiết đối với mỗi gia đình.
Ổn áp Lioa với gia đình bạn
Với những thiết bị điện như tủ lạnh, máy vi tính thường rất hay gặp sự cố khi điện yếu hoặc có bất cứ sự bất ổn định nào của dòng điện vì thế người tiêu dùng thường sử dụng những dòng sản phẩm ổn áp Lioa nhỏ từ 1-5 KVA để bảo vệ thiết bị điện.
Tránh tình trạng sử dụng riêng ổn áp cho từng thiết bị điện như tủ lạnh 1 cái ổn áp nhỏ, máy vi tính 1 cái ổn áp nhỏ…Nếu phải dùng ổn áp nên dùng cái chung cho cả hệ thống điện của gia đình.
Khái niệm ổn áp lioa
Ổn áp là một thiết bị giúp ổn định điện áp đầu ra để dùng cho các thiết bị điện trong khi điện áp đầu vào thay đổi và bảo vệ thiết bị điện không bị hỏng do các sự cố về điện như quá tải, chập, ngắn mạch hoặc quá áp.
Về cơ bản ổn áp lioa cũng mang khái niệm và vai trò như các loại ổn áp thông thường khác. Tuy nhiên đây là thiết bị chuyên dùng cho dòng audio, khi sử dụng sẽ mang lại hiệu quả tối ưu hơn rất nhiều so với việc bạn sử dụng loại ổn áp thông thường cho dàn audio nhà bạn.
Vai trò của ổn áp Lioa
Ngoài nhiệm vụ chính là ổn định điện áp, thì tùy theo loại mà máy ổn áp còn có thêm các tính năng hữu ích khác, nhằm nâng cao an toàn trong sử dụng thiết bị như: bảo vệ quá dòng; bảo vệ quá áp; mạch trễ; mạch Autoreset. Khi sử dụng ổn áp, chất lượng cung cấp điện cho thiết bị được cải thiện, góp phần bảo vệ an toàn và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.
Ổn áp Lioa với gia đình bạn
Hiện nay, tại các văn phòng làm việc của các công ty hay các xưởng sản xuất đều sử dụng các thiết bị điện như: tủ lạnh, lò vi sóng, cầu thang điện, điều hòa,.. các thiết bị tiêu hao điện năng. Do vậy, để các thiết bị này hoạt động một cách tốt nhất và đảm bảo dòng điện hoạt động một cách liên tục thì việc sử dụng ổn áp lioa cho văn phòng là điều cần thiết.
Đặc biệt, đối với những khu có điện áp thường xuyên thay đổi, dòng điện không ổn định thì ổn áp lioa có vai trò quan trọng. Việc sử dụng ổn áp lioa làm ổn định dòng điện, sẽ không làm ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất cũng như làm việc của nhân viên trong công ty.
3 dải ổn áp lioa thông dụng
Ổn áp Lioa có 3 dạng cơ bản ở các dải điện áp khác nhau SH với dải điện áp 130V - 250V, DRI 50V – 250V, DRII 90V – 250V để sử dụng tùy từng dải điện áp sử dụng của người tiêu dùng để lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.
Ổn áp Lioa với gia đình bạn
Ổn áp Lioa 1kva SH-1000 hoạt động trong dải điện áp vào 150V – 240V sử dụng trong khu vực hoạt động bình thường, điện áp ra 220V. Giá bán: 1.048.000VNĐ
Ổn áp Lioa với gia đình bạn
Ổn áp Lioa 1kva DRI-1000 hoạt động trong dải điện áp vào 90V – 250V sử dụng trong khu vực hoạt động ngoại thành, điện áp ra 220V. Giá bán: 1.128.000VNĐ
Ổn áp Lioa với gia đình bạn
Ổn áp Lioa 1kva DRII-1000 hoạt động trong dải điện áp vào 50V – 250V sử dụng trong khu vực hoạt động yếu, điện áp ra 220V. Giá bán: 1.296.000VNĐ
Kiểu dáng thiết kế phù hợp với yêu cầu người sử dụng từ màu sắc, kiểu dáng đến thông số kỹ thuật.
Sản phẩm sử dụng hiệu quả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, khi nhiệt độ quá lạnh hay quá nóng vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Để đặt mua các loại ổn áp Lioa phù hợp với gia đình hoặc công ty của mình, hãy đến với công ty Hoàng Phát Lighting. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí và chọn lựa các loại ổn áp Lioa thích hợp nhất để sử dụng sao cho phù hợp với yêu cầu của mình nhé.
Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Bóng đèn cao áp philip 250W Metal