399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổn áp Lioa phòng tránh rủi ro làm hư hỏng các thiết bị điện

Ổn áp Lioa phòng tránh rủi ro làm hư hỏng các thiết bị điện

Ổn áp Lioa là một sản phẩm có nhiệm vụ cải thiện và ổn định điện áp.

Sự bền vững của các thiết bị điện như những chiếc đèn chiếu sáng, ti vi, tủ lạnh hay những chiếc điều hòa… phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng một yếu tố không kém phần quan trọng đó chính là sự ổn định của dòng điện.

Dòng điện có ổn định thì những thiết bị này mới có thể hoạt động bình thường. Tuy nhiên không phải lúc nào dòng điện cũng ổn định cũng đầy đủ để cung cấp do đó để có được một nguồn điện luôn luôn ổn định bạn nên dùng một chiếc ổn áp Lioa.

Ổn áp này sẽ giúp cho đường truyền tải điện năng được thông suốt, không bị gián đoạn nhờ đó gia đình bạn sẽ có được dòng điện ổn định cung cấp cho các thiết bị điện trong gia đình bạn một dòng điện đầy đủ giúp cho chúng phát huy hết công suất sử dụng đem lại hiệu quả cao.

Sản phẩm cũng được trang bị những tính năng hữu ích như bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, mạch trễ, mạch autoreset sẽ bảo vệ 3 lần an toàn cho các thiết bị điện qua đó nâng cao tuổi thọ của chúng.

Nó cũng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và được chọn lọc từ những thành phần nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn nên có được chất lượng cũng như độ bền và khả năng tự tiêu thụ điện năng thấp. Nó cũng hoạt động được bình thường ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt và thích ngi tốt với nhiều khu vực đia lý khác nhau.

Ổn áp Lioa sẽ giúp gia đình bạn phòng tránh những rủi ro làm hỏng các thiết bị điện của gia đình bạn.