399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Ổn áp lioa ổn định đường truyền tải điện lâu dài

Ổn áp lioa ổn định đường truyền tải điện lâu dài

Ổn áp Lioa DRII-2000 2KVA 50V-250V 1 pha có nguyên tắc hoạt động 3 lần an toàn, trang bị hệ thống bảo vệ 3 trong 1.

Để dòng điện trong nhà được an toàn và ổn định hơn, mỗi gia đình nên trang bị cho không gian một sản phẩm ổn áp. Là nhà phân phối chính hãng, Công ty Hoàng Phát xin giới thiệu đến người tiêu dùng thiết bị: ổn áp Lioa DRII-2000 2KVA 50V-250V 1 pha.

Bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tỉ và chủ động ngắt điện chỉ sau vài giây, đảm ảo cho dòng điện truyền tải không xảy ra bất kì sự cố nào, bảo vệ người tiêu dùng và cung cấp đầy đủ điện năng cho các thiết bị điện khác hoạt động.

Thiết bị chạy ệm, ít tiêu hao điện năng nhằm đảm bảo cho các thiết bị điện có thể chạy đủ công suất hoạt động và phát huy tối đa tính năng sử dụng, bền cho thiết bị và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Thiết bị không phát ra tiếng ồn, không thải ra các chất độc hại làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng và làm tổn hại đến môi trường. Sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy bởi sự an toàn, chất lượng hoạt động và mức độ thân thiện.

Ổn áp Lioa DRII-2000 2KVA 50V-250V 1 pha có chất lượng làm việc và kiểu dáng đáp ứng được tiêu chí của nhiều không gian, phục vụ nhu cầu điện áp, giúp người tiêu dùng có được nguồn điện an toàn, tiết kiệm điện năng cùng nhiều chi phí phát sinh khác.

Sản phẩm hoạt động tốt trong mọi môi trường lạnh nhất cho đến nóng nhất nhưng không làm hư hao điện năng tiêu thụ. Với lớp vỏ cứng cáp, sản phẩm chống chịu được những va đập mạnh, đảm bảo độ bền bỉ với thời gian.

Ổn áp Lioa DRII-2000 2KVA 50V-250V 1 pha được chính hãng bảo hành đến tận 3 năm sử dụng với nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng.