399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp Lioa HCM

Ổn áp là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình để ổn định điện áp, bảo vệ các thiết bị điện tử khác. Là một thành phố phát triển nhất nước, ổn áp Lioa HCM rất cạnh tranh về giá cả, chất lượng.
Ổn áp lioa là một thiết bị điện, nó không sinh ra điện mà làm nhiệm vụ ổn định điện áp, để cấp điện cho các thiết bị tiêu dùng điện khác như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy nước nóng... trong gia đình hay các loại máy công nghiệp trong các nhà máy xí nghiệp.
Bản thân ổn áp không sinh ra năng lượng, mà chỉ làm nhiệm vụ ổn định và cải thiện điện áp nguồn. Ổn áp chỉ có khả năng ổn áp và giữ điện ra ổn định, khi điện áp vào thay đổi trong phạm vi cho phép (gọi là dải ổn áp). Để đáp ứng mức độ thay đổi điện áp nhiều hay ít của lưới điện khu vực.
Ổn áp Lioa HCM
Công dụng mà ổn áp Lioa mang lại đó là: Nâng cao tuổi thọ thiết bị điện, giúp hệ thống điện hoạt động ổn định hơn, giảm lượng tiêu thụ điện năng và tiết kiệm chi phí.
Đại lý ổn áp Lioa tại TP.HCM
Nhận thấy nhu cầu sử dụng ổn áp cao của các hộ gia đình và các xí nghiệp… Các cơ sở làm ăn nhỏ lẻ đã ồ ạt sản xuất các loại ổn áp kém chất lượng với giá rất rẻ. TP. HCM là một thành phố phát triển hàng đầu cả nước nên thị trường ổn áp Lioa HCM cũng trở nên cạnh tranh hơn.
Nếu người tiêu dùng không tỉnh táo thì rất dễ mua phải những sản phẩm hàng nhái kém chất lượng. Để mua được những ổn áp Lioa HCM chất lượng, người tiêu dùng nên tìm đến những cửa hàng có uy tín và thương hiệu trên thị trường.
Ổn áp Lioa HCM
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối ổn áp Lioa chính hãng tốt nhất tại TP.HCM.
Khách hàng mua sản phẩm Lioa sẽ được chăm sóc với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp trong thời gian 3 năm cho tất cả các sản phẩm ổn áp của Lioa.
Ngoài ra trong 1 năm sử dụng sản phẩm nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan đến lỗi kỹ thuật của sản phẩm ổn áp Lioa thì được đổi mới sản phẩm tương đương.
Quý khách cần mua lioa sản phẩn Lioa tại TP.HCM, quý khách chỉ cần đến đại lý phân phối Hoàng Phát Lighting. Tại đây quý khách sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn được những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình nhé. Công ty chúng tôi đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng với giá thành luôn rẻ nhất.
3 dải ổn áp lioa 1kva
Ổn áp Lioa có 3 dạng cơ bản ở các dải điện áp khác nhau SH với dải điện áp 130V - 250V, DRI 50V – 250V, DRII 90V – 250V để sử dụng tùy từng dải điện áp sử dụng của người tiêu dùng để lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.
Ổn áp Lioa HCM
Dải ổn áp Lioa 1kva 130V - 250V: điện áp ra 220V với sức chứa công suất 1Kva. Hoạt động dựa trên nguyên lý điều chỉnh động cơ giúp ổn định điện áp. Giúp bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, chập tải, chủ động đóng ngắt điện.
Ổn áp Lioa HCM
Dải ổn áp Lioa 1kva 50V – 250V: Nguồn điện áp hoạt động ổn định trong khoảng 50 – 250V hỗ trợ cho việc truyền tải điện sinh hoạt được đảm bảo trong dải áp rộng tránh tình trạng yếu điện hoặc quá tải. Điện áp này được sử dụng cho những khu vực xa hiệu điện thế, điện quá yếu.
Ổn áp Lioa HCM
Dải ổn áp Lioa 1kva 90V – 250V: đảm bảo cho hoạt động truyền tải điện năng và ổn định dòng điện trong dải điện áp rộng. Việc lựa chọn dải điện áp Lioa DRI phục vụ cho các khu vực có dòng điện yếu và ổn định lại điện áp cho các thiết bị điện hoạt động hiệu quả.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối ổn áp Lioa chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại ổn áp Lioa phù hợp với gia đình hoặc công ty của mình, hãy đến với công ty Hoàng Phát Lighting.
Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí và chọn lựa các loại ổn áp Lioa thích hợp nhất để sử dụng sao cho phù hợp với yêu cầu của mình nhé.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal