399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Ổn áp Lioa đảm bảo chất lượng cuộc sống

Ổn áp Lioa đảm bảo chất lượng cuộc sống

Bản thân ổn áp Lioa không sinh ra năng lượng. Ổn áp Lioa là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các công trình có sử dụng điện năng từ nhà ở cho đến các nhà máy, xí nghiệp, trường học… giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về sự đầu tư của mình.
Ổn áp Lioa là gì và công dụng
Ổn áp lioa là tên gọi thương hiệu của một loại ổn áp đang có trên thị trường và tồn tại cùng với các thương hiệu ổn áp nổi tiếng khác trên thị trường.
Ổn áp lioa là một thiết bị điện, nó không sinh ra điện mà làm nhiệm vụ ổn định điện áp, để cấp điện cho các thiết bị tiêu dùng điện khác như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy nước nóng... trong gia đình hay các loại máy công nghiệp trong các nhà máy xí nghiệp.
Ổn áp Lioa đảm bảo chát lượng cuộc sống
Ở đây, chỉ đề cập đến ổn áp xoay chiều, sử dụng ở lưới điện xoay chiều có tần số 50/60 Hz, điện áp định mức của lưới điện 220v (1 pha), hoặc 220v/380v (3 Pha). Như vậy, tương ứng ta có ổn áp 1 pha và ổn áp 3 pha phục vụ cho hoạt động sử dụng điện nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất khi sử dụng.
Bản thân ổn áp không sinh ra năng lượng, mà chỉ làm nhiệm vụ ổn định và cải thiện điện áp nguồn. Ổn áp chỉ có khả năng ổn áp và giữ điện ra ổn định, khi điện áp vào thay đổi trong phạm vi cho phép (gọi là dải ổn áp). Để đáp ứng mức độ thay đổi điện áp nhiều hay ít của lưới điện khu vực, Lioa đã cho ra đời nhiều sản phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu của con người giúp cải thiện điện áp, cung cấp điện cho thiết bị dùng điện, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng điện.
Lưu ý khi sử dụng ổn áp Lioa
Việc lựa chọn ổn áp Lioa cho các trang thiết bị nói riêng, cũng như hộ gia đình nói chung luôn có nhiều ý kiến xoay chiều vì thế hãy suy nghĩ trước khi lựa chọn.
Khi bạn cảm thấy mạng lưới điện của mình có vấn đề hoặc khả năng hoạt động của các thiết bị không tốt dẫn đến trình trạng không sử dụng hết công suất gây tiêu tốn điện năng. Vì thế khi đã cảm nhận được sự cần thiết của ổn áp Lioa hãy liên hệ với chúng tôi.
Tránh tình trạng sử dụng riêng ổn áp cho từng thiết bị điện như tủ lạnh 1 cái ổn áp nhỏ, máy vi tính 1 cái ổn áp nhỏ… Nếu phải dùng ổn áp nên dùng cái chung cho cả hệ thống điện của gia đình.
Mỗi một người có những nhận định khác nhau về việc sử dụng ổn áp Lioa. Vì thế bạn hãy nên xem xét trình trạng điện áp của gia đình mình và tham khảo thêm ý kiến chuyên môn hoặc các gia đình xung quanh để đưa ra quyết định chính xác nhất.
Ổn áp Lioa đảm bảo chát lượng cuộc sống
Mặc dù ổn áp Lioa sẽ tiêu tốn đi của bạn một ít điện năng nhưng hãy nhìn vào những lợi ích mà ổn áp Lioa mang lại. Khả năng bảo vệ điện áp cho gia đình và duy trì ổn định là điều đáng nói nhất. Mong rằng với sự sáng suốt của bạn chúng tôi sẽ được phục vụ quý vị.
Giới thiệu ổn áp Lioa 5kva
Ổn áp Lioa 5kva được sử dụng để đem lại lợi ích ổn định dòng điện, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng.
Với những thiết bị điện như tủ lạnh, máy vi tính thường rất hay gặp sự cố khi điện yếu hoặc có bất cứ sự bất ổn định nào của dòng điện vì thế người tiêu dùng thường sử dụng ổn áp Lioa 5kva để bảo vệ thiết bị điện.
Ổn áp Lioa 5kva hoạt động theo nguyên lý tự điều khiển, điều chỉnh được động cơ về mức điện áp hoạt động ban đầu. Giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư và tránh lãng phí khi mua ổn áp quá lớn khi không sử dụng hết công suất.
Ổn áp Lioa đảm bảo chát lượng cuộc sống
Thiết bị chạy êm ái, chất lượng nguyên liệu và sản phẩm cao cấp, đảm bảo độ bền lâu dài khi sử dụng. Và được thiết kế kiểu dáng công nghiệp và có bảo vệ quá tải CB và bảo vệ quá áp CB đầu vào.
Về đặc tính, sản phẩm có dải ổn áp dài DRII 50 -250V để cải thiện dòng điện, tần số hoạt động 5-60Hz, công suất 5kva. Thời gian điện áp thay đổi 10% trong khoảng 1s 500 – 10,000V, hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ -5˚C - +40˚C theo nguyên lý servo 1 chiều.
Liên hệ đặt hàng hãy đến với công ty Hoàng Phát Lighting của chúng tôi để được tư vấn tận tình. Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal