399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Ổn áp lioa đa dạng kích thước và công suất

Ổn áp lioa đa dạng kích thước và công suất

Ổn áp Lioa là thiết bị được người dùng đánh giá là sản phẩm chất lượng và uy tín với khả năng hoạt động mạnh mẽ và độ lâu bền của mình.

Sử dụng thiết bị này, dòng điện trong không gian nhà bạn sẽ luôn được duy trì ở mức ổn định dù dòng điện có xảy ra các trường hợp thay đổi cường độ đột ngột đi nữa. Thiết bị này luôn giữ cho điện áp trong không gian ở mức ổn định, đảm bảo đường truyền tải điện luon được diễn ra suông sẻ, đảm bảo cũng cấp đầy đủ điện năng để cho các thiết bị điện khác hoạt động tối đa công suất.

Sản phẩm ổn áp Lioa được sản xuất từ 100% nguồn nguyên liệu cao cấp nên có sức chống chịu trước các tác nhân của môi trường và chịu được áp lực dòng điện cao.

Thiết bị hoạt động rất mạnh mẽ và êm. Trong quá trình làm việc, sản phẩm không phát ra bất kì chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng cũng như không thải ra các chất gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm cũng không phát ra tiếng kêu gây khó chịu cho người tiêu dùng trong lúc hoạt động.

Ổn áp Lioa có rất nhiều kích thước và công suất khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn, đảm bảo cung ứng được đa dạng đối tượng khách hàng cũng như không gian. Các kích thước và hình dạng bên ngoài của thiết bị cũng không quá cồng kềnh, thuận tiện cho vận chuyển và lắp đặt.

Ổn áp được chính hãng Lioa bảo hành trong một thời dài từ 3- 4 năm sử dụng, đảm bảo cung ứng đến tay khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng như đã giới thiệu.

Sản phẩm tự hào vì nhận được sự tin tưởng và sử dụng ngày càng rộng rãi của người tiêu dùng, xứng đáng với tên tuổi của thương hiệu.