399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Ổn áp Lioa cung cấp nguồn điện thích hợp cho các thiết bị điện

Ổn áp Lioa cung cấp nguồn điện thích hợp cho các thiết bị điện

Ổn áp Lioa cũng được tính hợp đầy đủ những tính năng bảo vệ như: bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, tự đóng ngắt chủ động qua đó sẽ giúp các thiết bị điện trong gia đình được 3 lần an toàn nhờ tính năng bảo vệ 3 trong một này.

Vào giờ cao điểm nhiều người có nhu cầu sử dụng điện năng cùng một lúc sẽ xảy ra hiện tượng sụt áp khiến các thiết bị điện không hoạt động được hay trong những trường hợp điện áp tăng cao rất dễ làm cho các thiết bị điện trong gia đình bị hư hỏng. Do đó để bảo vệ những thiết bị điện của gia đình, bạn sẽ trang bị cho mình một chiếc ổn áp Lioa.

Tác dụng của những chiếc ổn áp Lioa là điều chỉnh điện áp giúp các thiết bị hoạt động đúng công suất, phát huy tối đa tính năng sử dụng. Nó giúp điều chỉnh điện áp nguồn điện và cho ra nguồn điện thích hợp với các thiết bị điện trong gia đình.

Hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh động cơ, ổn áp Lioa sẽ luôn luôn cho ra một nguồn điện năng ổn định qua đó góp phần bảo vệ an toàn cho những thiết bị điện tránh được tình trạng hư hỏng do sự bất ổn của nguồn điện và nâng cao tuổi thọ của những thiết bị điện đó.

Nó cũng là thiết bị được cấu tạo từ những thành phần nguyên vật liệu nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng do đó nó có tuổi thọ, độ tin cây và hiệu quả sử dụng cao. Được thiết kế theo kiểu dạng công nghiệp, gọn nhẹ và đẹp mắt, ổn áp cũng sẽ đem lại cho gia đình bạn sự tiện lợi trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Hiện nay ổn áp Lioa có rất nhiều mẫu công suất và dải điện áp khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào nguồn điện và công suất các thiết bị điện trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc ổn áp phù hợp nhất.