399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp Lioa 7KVA có tác dụng gì?

Là dòng sản phẩm của thương hiệu ổn áp hàng đầu, ổn áp Lioa 7KVA được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn.

ổn áp Lioa 7KVA trước hết là một thiết bị điện nhưng không có khả năng tự sinh ra năng lượng mà chỉ làm nhiệm vụ cải thiện điện áp nguồn, ổn định điện áp ra khi điện áp vào thay đổi trong giới hạn cho phép. Với chức năng này, ổn áp bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện khác khi có sự cố về điện xảy ra, đảm bảo máy móc vẫn hoạt động bình thường, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, chập điện.

Sản phẩm được làm từ những linh kiện cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát chặt chẽ của các nhà sản xuất. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Ổn áp vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không phát ra những tiếng kêu phiền toái cùng với mức tiêu thụ điện năng thấp, giúp tiết kiệm điện tối đa. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm.

Không dừng lại ở đó, ổn áp Lioa 7KVA còn là sự tích hợp của 3 tính năng bảo vệ khác, bao gồm: bảo vệ quá áp, quá tải, đóng ngắt mạch chủ động, nâng khả năng bảo vệ lên gấp 3 lần, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các thiết bị điện khác.

Với công suất 7KVA, sản phẩm này rất phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay, thích hợp dùng cho các thiết bị điện như quạt máy, tủ lạnh, tivi, máy giặt… Nếu nhà bạn nằm trong khu vực điện yếu, tình trạng quá áp kéo dài, nguồn điện biến thiên liên tục thì ổn áp là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ tuổi thọ cho các thiết bị điện.

Ổn áp Lioa 7KVA đảm bảo các thiết bị điện luôn hoạt động ổn định, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.