399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp Lioa 3 pha khô

Bài viết này sẽ giới thiệu cho quý vị và các bạn về ổn áp Lioa 3 pha khô đang được thị trường ưu chuộng hiện nay.
Ổn áp Lioa có nhiều loại trên thị trường những dòng sản phẩm 1 pha thường được phục vụ dân dụng hay hộ kinh doanh... còn với ổn áp Lioa 3 pha chúng ta sẽ phục vụ những thiết bị điện mạnh mẽ hơn như ở các khu CN, nhà máy...
Ổn áp Lioa 3 pha là loại ổn áp điều chỉnh nguồn điện có điện áp lớn, nguồn điện này thường được sử dụng cho các loại máy móc phục vụ trong sản xuất công nghiệp…. Đối với những dòng điện có điện áp lớn (từ 260V trở lên), khi xảy ra hiện tượng tụt áp hoặc quá áp so với qui định thì chỉ có thể sử dụng ổn áp Lioa 3 pha để điều chỉnh nguồn điện cho ra điện áp thích hợp, giúp máy móc hoạt động bình thường, không bị hư hại.
Ổn áp Lioa 3 pha khô
Khi chọn ổn áp Lioa 3 pha cũng cần lưu ý chọn dải điện áp và và công suất cho thích hợp với nhu cầu sử dụng, tránh trường hợp mua về nhưng không sử dụng được.
Ổn áp Lioa 3 pha có 3 dải điện áp đầu vào cơ bản:
+ Dòng SH3: Điện áp vào: 260V~430V (150V~248V).
+ Dòng NM: 304V~420V (175V~242V).
+ Dòng DR3: 160V~430V(90V~250V).
Giải thích thêm về kí hiệu trên:
Dòng điện 3 pha có 3 dây trong đó có 2 dây nóng và 1 dây nguội, khi nối 2 dây nóng của dòng điện 3 pha với nhau, bình thường sẽ cho điện áp 380V để sử dụng, nhưng khi có hiện tượng tụt áp hoặc tăng áp đầu vào trong khoảng 260V ~ 430V thì ổn áp Lioa SH3 sẽ điều chỉnh nguồn điện về mức 380V để có thể sử dụng được.
Tương tự nối 1 dây nóng với 1 dây nguội sẽ cho ra dòng điện 220V mà chúng ta sử dụng hằng ngày, nhưng khi có sự tụt áp hoặc quá áp trong khoảng 150V~248V thì ổn áp SH3 sẽ cho ra dòng điện 220V. Giải thích tương tự cho 2 mẫu còn lại NM và DRIII. Tùy vào điện áp từng khu vực mà chọn mẫu ổn áp cho phù hợp.
Những ổn áp Lioa từ 3kva đến 30kva máy có 2 đường ra 380V/220V, còn những máy từ 45kva trở lên thì chỉ có 1 cổng ra điện áp 380V.Cách tính công suất ổn áp 3 pha cũng tương tự như ổn áp Lioa 1 pha. Hoặc có thể tính công suất cần mua đơn giản hơn đó là : lấy tổng công suất thiết bị cần sử dụng ổn áp nhân với 1,4 sẽ ra công suất ổn áp cần mua.
Lưu ý: xem bản đồ giới hạn công suất ra ở các mức điện áp vào để có thể chọn được loại ổn áp thích hợp nhất với từng khu vực.
Rất mong sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin cần thiết.
Giới thiệu về ổn áp Lioa
Trong mỗi gia đình, mỗi nhà máy, công ty, thì việc xuất hiện ổn áp lioa không còn quá xa lạ nữa. Bởi những tính năng mà nó mang lại cho người tiêu dùng thật sự là rất cần thiết và quan trọng. Hiện nay ổn áp Lioa đang là snar phẩm được chú ý hơn cả bởi những tính năng chuyên dụng mà nó mang lại cho người tiêu dùng. Không những hoạt động ổn định mà ổn áp Lioa còn thân thuộc hơn với người sử dụng chúng bới sự an toàn.
Ổn áp Lioa chịu trách nhiệm ổn định điện áp trong toàn bộ mạng lưới điện của gia đình. Nếu nguồn điện quá yếu, hoặc quá tải thì nó sẽ có nhiệm vụ kéo điện hoặc điều chỉnh nguồn điện sao cho phù hợp để nó hoạt động được ổn định, liên tục.
Vỏ thép của máy ổn áp. Bôn hay xuyến quấn dây đồng của máy ổn áp. Bộ phận truyền động và điều khiển của máy ổn áp.
Vỏ thép của máy ổn áp
Là phần tương đối quan trọng tạo kết nối cơ khí giữa các bộ phận trong ổn áp. Phần vỏ cũng tùy từng hãng sản xuất nên có sự khác nhau về màu sắc cũng như sự chắc chắn.
Ngày nay, có nhiều chủng loại ổn áp lioa xuất hiện trên thị trường hiện nay. Nhưng thông dụng nhất là 2 loại: lioa 1 pha và lioa 3 pha. Lioa 1 pha để dùng cho tivi, máy vi tính, máy điều hòa để duy trì mức điện áp ổn định và giúp các thiết bị này hoạt động được cân bằng. Lioa 3 pha được sử dụng cho nhà hàng, nhà xưởng nhỏ, hộ gia đình, máy móc công nghiệp nhẹ… sản phẩm với 100% dây đồng.
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tổng công suất của các thiết bị điện mà khách hàng lựa chọn cho mình loại ổn áp phù hợp nhất.
Nhà phân phối ổn áp Lioa
Ổn áp Lioa 3 pha khô
Nếu khách hàng có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Ổn áp Lioa của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ với Hoàng Phát Lighting để được các nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc sớm nhất và nhận được nhiều ưu đãi.
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: https://hoangphatlighting.com/
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal