399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Nữ dược sĩ xinh đẹp thu nhập khủng nhờ bán Sữa nghệ online

Nữ dược sĩ xinh đẹp thu nhập khủng nhờ bán Sữa nghệ online

Câu chuyện thành công của nữ dược sĩ Đông y Nguyễn Hải - chủ quầy thuốc Đông y 566 tại Bình Dương là minh chứng điển hình cho câu nói “có chí thì nên”.

Từ một dược sĩ chuyên bán thuốc Đông y tại thị trấn nhỏ, sau một năm bán online Sữa nghệ Hera, đến nay Hải đang là một trong những nhà phân phối lớn với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Nữ dược sĩ xinh đẹp thu nhập khủng nhờ bán Sữa nghệ online

“Là phụ nữ nhất định phải độc lập về tài chính, có sự nghiệp riêng thì mới có thể dành cho bản thân mình và gia đình những gì tốt đẹp nhất. Đối với tôi, thành công ngày hôm nay có được không phải nhờ vào may mắn, mà là cả một sự nỗ lực, cố gắng không ngừng”, Nguyễn Hải mỉm cười chia sẻ.

Cơ duyên “vàng” với Sữa nghệ Hera

Nữ dược sĩ xinh đẹp thu nhập khủng nhờ bán Sữa nghệ online

Cũng như bao dược sĩ khác, sau khi tốt nghiệp, cô gái trẻ Nguyễn Hải đi theo con đường mà đa số cử nhân dược từng đi. Đó là bán hàng cho quầy thuốc, làm trình dược viên rồi mở hiệu thuốc của riêng mình.

Quầy thuốc Đông y 566 của Hải nằm khá xa khu trung tâm vì vậy khá vắng khách, chủ yếu quầy thuốc phục vụ cho người bản địa. Tuy nhiên, vắng khách không phải là trở ngại duy nhất với Nguyễn Hải khi khởi nghiệp. Cô còn phải dành nhiều thời gian, công sức để chăm sóc, vun vén cho gia đình, đặc biệt là người chồng bị bệnh viêm loét dạ dày lâu năm.

Chứng kiến người chồng đầu ấp tay gối mệt mỏi, suy sụp vì căn bệnh mãn tính dai dẳng này, cô đã quyết tâm đi tìm khắc tinh của bệnh viêm loét dạ dày.

Như một cơ duyên, nữ dược sĩ ấy tình cờ được biết tới Sữa nghệ Hera của Công ty Sago Food. Sau khi tìm hiểu trên nhiều kênh, nhận thấy sữa nghệ Hera là một sản phẩm tốt nên Hải đã đặt 10 hộp để dùng thử.

Sau 1 tháng sử dụng, cô dần cảm nhận thấy những cải thiện tích cực như hệ tiêu hóa ổn định, làn da mịn màng và sáng dần lên. Đặc biệt nhất là chồng của cô, người từng khổ sở vì chứng bệnh viêm loét dạ dày, khi dùng sữa nghệ Hera cũng không còn các dấu hiệu đau bụng, buồn nôn, ợ hơi,...của căn bệnh này nữa.

Nữ dược sĩ xinh đẹp thu nhập khủng nhờ bán Sữa nghệ online

Có kiến thức về bào chế, cô thấy dạng bào chế Curcumin dạng sữa thân thiện với người sử dụng, thơm ngon dễ uống như sữa mà hiệu quả rõ rệt. Tin tưởng về sản phẩm, Hải bắt đầu giới thiệu cho bạn bè, người thân và khách hàng của mình sử dụng. Kể từ đó, cô quyết định trở thành Nhà phân phối sữa nghệ Hera khu vực Bình Dương.

“Bản thân là dược sĩ Đông y, tôi luôn tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn những sản phẩm tốt, phù hợp nhất cho bản thân, gia đình và khách hàng của mình. Sữa nghệ Hera là một sản phẩm hoàn toàn khác biệt vì được kết hợp giữa sữa tách béo New Zealand, tinh chất curcumin cao cấp cùng đường cỏ ngọt Stevia. Chính vì vậy tôi càng có thêm niềm tin và động lực cho con đường mình đã chọn”, Nguyễn Hải cho hay.

Gặt hái thành công nhờ sự kiên trì và nỗ lực không ngừng

Nữ dược sĩ xinh đẹp thu nhập khủng nhờ bán Sữa nghệ online

Tuy nhiên, con đường thành công chưa bao giờ là dễ dàng và với Nguyễn Hải cũng không ngoại lệ. Những ngày đầu mới chập chững bán hàng online, gia đình, người thân ai nấy đều lo lắng và cho rằng cô chỉ nên tập trung cho cửa hàng thuốc Đông y của mình.

Tuy nhiên, với niềm tin, sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Hải đã dần chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Cô từng bước gặt hái được thành công và chỉ sau hơn 1 năm bán hàng online, Hải đã trở thành một trong những nhà phân phối xuất sắc nhất của công ty này.

“Thời gian đầu, tôi cũng rất khó khăn chật vật mới bán được một hộp sữa nghệ. Tôi tự hỏi, đây rõ ràng là một sản phẩm tốt, vậy do đâu mà khách hàng lại nghi ngại và không sử dụng”, tự đặt ra cho mình câu hỏi ấy rồi chính Hải cũng là người tìm tòi, suy nghĩ để có được lời giải đáp.

Cô tự đặt mình vào vị trí khách hàng để xem họ cần gì, từ đó nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn cặn kẽ mọi vấn đề. Bằng sự chân tình, nhiệt huyết ấy, sữa nghệ Hera do Hải bán ra dần “chinh phục” được cả những người khách hàng khó tính nhất. Doanh thu của cô bắt đầu tăng vượt lên trên sự mong đợi khiến chính bản thân cô cũng ngỡ ngàng.

Từ đó, cuộc đời của Hải đổi sang một trang mới thú vị hơn, đa màu sắc hơn còn tài chính thì luôn “rủng rỉnh”. Nhà thuốc Đông y 566 giờ đây không chỉ là nơi bán dược liệu, bốc thuốc chữa bệnh mà còn là địa chỉ nhiều người “rỉ tai” nhau về sản phẩm Sữa nghệ Hera chất lượng.

Nữ dược sĩ xinh đẹp thu nhập khủng nhờ bán Sữa nghệ online

Từ khởi đầu với 10 hộp Sữa nghệ ít ỏi, con số cứ tăng dần lên 50, 100 rồi hàng ngàn sản phẩm. Nguyễn Hải liên tiếp vượt chỉ tiêu do chính mình đề ra để vươn lên trở thành một trong những Nhà phân phối xuất sắc hàng đầu.

“Nhìn lại chặng đường hơn 1 năm qua, tôi cảm thấy thật sự vui mừng và xúc động. Thật may mắn vì tôi đã dám nghĩ dám làm nên mới có được kết quả ngày hôm nay”, Nguyễn Hải chia sẻ trong xúc động.

Bạn đang là sinh viên, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng và muốn kiếm thêm thu nhập qua kênh bán hàng online mà chưa biết hướng đi cho mình, có thể liên hệ trực tiếp với Nguyễn Hải để được học hỏi kinh nghiệm thành công của nữ dược sĩ trẻ tuổi tài cao này nhé.

Thông tin liên hệ: Dược sĩ Nguyễn Hải

SĐT: 0973147899

Facebook:https://www.facebook.com/nguyen.tuanhaiduong.7