399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Những sai lầm phổ biến khi chọn công ty SEO website

Những sai lầm phổ biến khi chọn công ty SEO website

Khi nói đến việc lựa chọn một công ty SEO website, có cả cách đúng và sai. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ những sai lầm phổ biến cần tránh khi chọn công ty SEO.

Bạn cần xác định những cạm bẫy phổ biến cần tránh. Những người làm SEO, hãy lưu ý rằng cũng có một số ý tưởng tuyệt vời ở đây để tiếp thị bản thân với khách hàng. Có một loạt sai lầm mà mọi người mắc phải khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ SEO website. Dưới đây là các sai lầm phổ biến nhất.

Những sai lầm phổ biến khi chọn công ty SEO website

Sử dụng Google làm bộ lọc

Phần lớn nhiều người tìm kiếm thường có suy nghĩ đơn giản là chọn một công ty SEO bằng cách lựa chọn những công ty có xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm google. Vì vậy, khi tìm kiếm công ty SEO tốt nhất ở TP HCM, mọi người thường nhập "công ty SEO tốt nhất tại TP HCM" và lựa chọn công ty xuất hiện trên cùng. Tuy nhiên, thật không may, điều đó không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi vì các công ty thực sự tốt thì họ sẽ liên tục hoàn thành tốt công việc và nhận được giới thiệu tuyệt vời, họ không cần phải xếp hạng ở đây. Họ luôn tràn ngập khách hàng bởi vì khách hàng của họ giới thiệu họ với mọi người và rất nhiều người trong mạng lưới của họ giới thiệu mọi người cho họ. Họ có khả năng giữ chân khách hàng cao và làm rất nhiều người rất hài lòng. Họ kiếm được nhiều tiền và cực kỳ bận rộn nên họ không bỏ công sức vào việc tối ưu hóa trang web của riêng mình để có được khách hàng mới.

Kết quả là, bạn thường kết thúc với một số công ty kém uy tín. Hầu hết các công ty xếp hạng tốt cho SEO tốt nhất cộng với tên thành phố hoặc SEO tốt nhất cộng với khu vực hoặc chuyên ngành cụ thể hơn, như SEO thương mại điện tử tốt nhất, không phải là tốt nhất. Đây thực sự là những người đơn giản là không có khách hàng làm việc và do đó tập trung toàn bộ sức lực của họ vào việc cố gắng có được khách hàng mới. Đôi khi, có thể, bạn có thể tìm thấy những người tốt trong đó. Nó không phải là một bộ lọc tốt.

Tin rằng Có "mẹo SEO Bí mật"

Sai lầm thứ hai khi lựa chọn một công ty SEO website khá phổ biến là tin vào lời rao bán hàng mà rất nhiều chuyên gia tư vấn SEO kém chất lượng không may sử dụng rằng có một thứ nước đi bí mật. Không có nước đi bí mật trong SEO, nếu bạn nghe thấy điều gì đó như "Đây là cách Google hoạt động, và đây là cách chúng tôi sử dụng các kỹ thuật tối ưu hóa bí mật của mình. Tôi không thể cho bạn biết nó là gì. Đó là một phương pháp độc quyền, nhưng nó hoạt động rất tốt” thì bạn nên từ chối nó ngay bây giờ.

Nếu bạn hỏi, “Bạn có thể nói cho tôi được không? Và họ nói, "Tôi xin lỗi vì tôi không thể nói với bạn, đó là bí mật hay là độc quyền", thì đồng nghĩa đó là một dấu hiệu rất, rất xấu. Không ai có một quy trình độc quyền bí mật. SEO là một lĩnh vực rất, rất rộng mở. Nó có nguồn gốc từ rất nhiều bí mật, nhưng ngày nay không phải như vậy và bạn đừng bao giờ coi nó như một câu trả lời. Đó là những gì lấp liếm.

Tin vào các cuộc gọi tư vấn SEO

Một trong những sai lầm nữa khi tìm chọn công ty SEO website là tin vào các cuộc gọi tư vấn để SEO cho trang web của bạn. Rất nhiều công ty kém uy tín dành nhiều thời gian cho việc này và họ sẽ thông báo website của bạn đang xuất hiện lỗi hay bị vấn đề nào đó mà họ có thể sửa chữa và làm cải thiện thứ hạng của bạn. Thậm chí họ có thể nói là làm website của bạn lên top google chỉ trong một thời gian ngắn, đều này có thể giúp ích bạn trong việc tăng doanh số bán hàng và thu được về lợi nhuận.

Bạn không nên tin vào những đều này và cân nên cẩn trọng khi cân nhắc họ là sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Bởi một công ty SEO chuyên nghiệp sẽ không khẳng định bất cứ hiệu quả nào trong SEO, họ sẽ đưa ra những lập luận phân tích về trang web của bạn và họ sẽ hướng dẫn bạn cách đi đúng hướng dù bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để chờ đợi nó. Tin tôi, nếu bạn nghe lời giới thiệu này quả là một sai lầm.