399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những màu sắc lý tưởng cho phòng ngủ của bạn không thể tuyệt vời hơn

Những màu sắc lý tưởng cho phòng ngủ của bạn không thể tuyệt vời hơn

Mỗi tone màu lại mang lại những cảm xúc khác nhau cho phòng ngủ. Đặc biệt trong mùa thu đông, mơ ước phòng ngủ mang lại cảm giác bình yên và thanh thản là tất yếu

Hãy biến đổi phòng ngủ của bạn để nó biến thành môi trường thư giãn bình an bằng bí kiếp kết hợp những bảng màu sắc sau đây. Đảm bảo, bạn sẽ ngẩn ngơ trước những màu sắc kết hợp như dưới đây đó.

Hãy cùng Nội thất Uyên Khang xem những màu sắc đó là gì nhé.

Đỏ rượu vang và ngà voi

Sự xuất hiện của gam màu tối, gợi cảm này gia tăng cá tính, phá cách cho căn phòng. Một chiếc tủ sắt quần áo với màu sơn đỏ rượu vang sẽ giúp đỡ không gian chốn phòng the của bạn thêm phần ngọt ngào. Để ngăn chặn không gian toàn màu ngà voi khỏi cảm giác quá ngọt ngào, bạn có thể tạo điểm mạnh cho thiết kế với những nhân tố màu đỏ rượu vang đậm.

Xám và nâu

Giữ căn phòng tươi tắn, hút mắt bằng bí kíp chọn phụ kiện giường ngủ (ga trải giường ngủ, mền ngủ, áo gối) màu sáng, vật dụng nội thất màu tối để đẩy mạnh cảm xúc. Nam tính nhưng vẫn quý phái, xám và nâu là lựa chọn số 1 khi được cân bằng đối với màu sắc trắng và ngà voi.

Xám và than chì

Bộ đôi tone màu phòng ngủ này mang lại một rung cảm của sự bao bọc, ấm áp, được tăng mạnh bởi sự đa dạng của các kết cấu trong những tông màu na ná. Các lớp màu xám làm cho căn phòng trở nên lịch lãm, cao cấp hơn, hợp logic cùng với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Một chiếc sofa giường màu xám đem đến cho căn phòng sự thanh lịch cần có.

Xanh bạc hà và nâu rám nắng

Rất ít khi người sử dụng khả năng cao sẽ bắt gặp gỡ màu sắc nóng và lạnh được pha trộn hợp lý tới như vậy trong cùng một không gian. Đây là sự kết hợp mới mẻ, được rất nhiều người tiêu dùng yêu chuộng dùng cho thiết kế nội thất phòng ngủ trong những năm gần đây.

Hồng phớt và vàng kem

Sự kết hợp xinh tươi, tao nhã này ở giữa ranh giới của sự ngọt ngào và quý phái, trong khi vẫn duy trì một cảm tưởng cởi mở, ấm cúng. Thêm các chi tiết màu đen và xám nếu khách hàng muốn khiến cho căn phòng uyển chuyển hơn, hoặc phối hợp cùng với màu trắng để có chiếc nhìn thiện cảm. Để tiết kiệm căn phòng thì bạn cũng có khả năng chọn lựa cái giường tầng sắt màu vàng nhạt.

Trắng và đồng

Một phòng ngủ được làm đẹp bởi những tone màu cao cấp và thiện cảm sẽ chính là nơi khách hàng ước ao trở về mỗi tối sau một ngày làm việc mệt nhoài. Kết cấu và nguyên liệu được dùng ở đây rất đa dạng để thú vị sự lưu tâm cho không gian trung tính. Các chi tiết màu đồng có ảnh hưởng cân bằng lại gam màu cho nói chung căn phòng, tránh rơi vào trạng thái quá buốt lạnh.

Vàng đậm và trắng

Không có thứ gì lột tả được vẻ xinh tươi mới và sinh động như màu vàng đậm kết hợp cùng với màu trắng. Sự kết hợp này thực sự tích cực và mới lạ. Giả sử như người dùng tuyển chọn màu sắc phòng ngủ này, không còn nghi ngờ gì nữa bạn sẽ luôn luôn thức tỉnh cùng với tinh thần sáng khoái, chan chứa năng lượng cho ngày mới.

Đen và trắng

Rất có thể hợp logic đối với cả căn phòng khỏe mạnh và dịu dàng. Sau cuối chính là bộ đôi sắc màu cổ điển đen – trắng. Nó biểu trưng cho sự phối hợp của sự chắc nịch và linh hoạt, một đẳng cấp bền bỉ đối với thời kỳ gian.

Chúc người áp dụng có được căn phòng như ý trong việc tuyển chọn cho mình và mái ấm bộ đôi tone màu hòa hợp cho môi trường ngủ của gia đình người sử dụng.