399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những Mẫu Đèn Trang Trí Phù Hợp Cho Phòng Khách Chung Cư

Những Mẫu Đèn Trang Trí Phù Hợp Cho Phòng Khách Chung Cư

Trang trí và thiết kế cho phòng khách của chung cư bằng việc sử dụng đèn trang trí phòng khách là công việc vô cùng quan trọng, quyết định không nhỏ đến tính thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Những mẫu đèn trang trí phù hợp cho phòng khách chung cư không chỉ đóng vai trò chiếu sáng mà còn giúp căn phòng như khoác lên mình một bộ cách lộng lẫy và quyến rũ hơn.

Những Mẫu Đèn Trang Trí Phù Hợp Cho Phòng Khách Chung Cư

Mỗi căn hộ chung cư sẽ có sự lựa chọn đèn trang trí phòng khách riêng do nhu cầu và sở thích của gia chủ. Nhìn chung, các mẫu đèn trang trí phù hợp cho phòng khách chung cư được khá nhiều gia chủ lựa chọn chính là đèn treo tường, đèn để bàn, đèn cây, đèn ốp trần…Đây là những loại đèn có thiết kế đơn giản nhưng đầy tính thẩm mỹ sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn bật lên được cái “hồn” riêng và thể hiện được gu thẩm mỹ của người sử dụng.

Đối với loại đèn ốp trần và đèn treo tường là 02 mẫu đèn trang trí phù hợp cho phòng khách chung cư thường được lựa chọn để lắp đặt ở vị trí giữa phòng. Với kiểu dáng tinh tế và cấu trúc hài hòa sẽ thu hút được ánh nhìn của những vị khách khi ghé thăm căn phòng của bạn. 02 loại đèn này thường được thiết kế với ánh sáng vàng mang đầy vượng khí hoặc ánh sáng trắng thể hiện sự tinh khôi và không khí trong trẻo toát ra từ chiếc đèn trang trí trên trần nhà.

Bên cạnh đó thì đèn đứng hay đèn để bàn cũng được xem là những mẫu đèn trang trí phù hợp cho phòng khách chung cư nhà bạn. Với chất liệu của đế và thân được làm bằng kim loại có màu nâu đồng hay gỗ và kiểu dáng được làm cách điệu, uốn lượn mềm mại sẽ tạo nên một phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng cho căn phòng. Đèn đứng và đèn để bàn được sử dụng để lấy ánh sáng cho khu vực đọc sách hay ghế sofa sẽ giúp cho căn phòng được phủ đầy ánh sáng.

Những Mẫu Đèn Trang Trí Phù Hợp Cho Phòng Khách Chung Cư

Bạn cũng đừng quên vị trí xung quanh tường với những góc tối thì đèn ốp tường hay đèn hắt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không gì sánh bằng. Ánh sáng của những chiếc đèn này sẽ làm bật lên màu sắc của bức tường hay những bức tranh nghệ thuật bạn treo. Chắc chắn, không gian căn phòng sẽ trở nên lung linh và đầy ấn tượng.

Việc lựa chọn được mẫu đèn trang trí phù hợp cho phòng khách chung cư sẽ không trở nên quá khó khăn nếu bản thân bạn có sự am hiểu tương đối về đèn trang trí phòng khách. Hơn thế nữa, bạn cần có cách sắp xếp khoa học và một cái nhìn đầy tính nghệ thuật. Có như vậy, bạn mới tạo nên một không gian sống toàn mỹ cho bạn và cho chính những người thân trong gia đình.