399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Những mẫu đầm công sở Hàn Quốc sang trọng nhất hiện nay

Những mẫu đầm công sở Hàn Quốc sang trọng nhất hiện nay

Mặc đầm công sở không chỉ giúp cho mình sang trọng và thanh lịch, mà tạo cho bạn cảm giác tự tin hơn khi gặp khách hàng cũng như đồng nghiệp. Để không còn chán ngấy những bộ đồng phục công sở, chị em giới văn phòng đã bắt đầu săn đón những mẫu váy đầm công sở hot nhất hiện nay, các bạn cùng xem qua những mẫu này nhé.

Để xinh đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp, hãy cùng tham khảo những mẫu đầm công sở dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có một cách nhìn khác khi diện váy đầm công sở đi làm.

Nếu bạn là một cô gái thanh lịch hãy chọn ngay cho mình chiếc đầm công sở Hàn Quốc dễ thương CS123 với giá 300.000 đ này, đầm được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch giúp bạn tự tin hơn khi làm việc với khách hàng cũng như đồng nghiệp. Đầm này có đủ Size S, M, L, XL cho bạn tha hồ lựa chọn, đầm được thiết kế trên chất liệu kate thun.


Với chiếc đầm công sở CS122 với giá 310.000 đ, bạn thật sự dễ thương hơn trong bộ cánh này, đặc điểm của chiếc đầm này là thắt eo to ở giữa giúp bạn sang trọng hơn khi diện nó đi làm. Đầm này có 3 size là S, M, L và được thiết kế trên chất liệu voan và lụa.


Với những cô gái công sở dịu dàng yêu phong cách điệu đà thì chiếc đầm công sở Hàn Quốc mã số CS120 với giá 290.000 đ thật sự không thể bỏ qua. Đầm này có đủ size từ S, M, L đến XL và được thiết kế trên chất liệu chinffon và kaki.


Với những bạn có thân hình cao ráo một chút thì chiếc đầm công sở Hàn Quốc thanh lịch CS119 giá 300.000 đ sẽ là lựa chọn đầu tiên khi đi mua sắm. Đầm có đầy đủ size S, M, L, XL và được may trên chất liệu vải thun lạnh Korea (Chất liệu mùa hè, co giãn, dầy đứng, thấm mồ hôi và thoáng mát ).


Màu đỏ booc đô là màu ưa thích của những cô gái năng động có làn da đẹp, hãy tẩu ngay cho mình chiếc đầm công sở Hàn Quốc CS116 với giá 290.000 đ này các bạn nhé. Đầm có full size cho bạn lựa chọn S, M, L, XL và 2 XL, đầm được thiết kế trên chất liệu vải kaki thun và cotton thun thoáng mát.


Với những bạn gái ưa thích màu sáng thì chiếc đầm công sở Hàn Quốc CS118 với giá 290.000 đ luôn có trong bộ sưu tập của mình. Chân váy rời và bạn có thể mix chân váy này với một bộ cánh khác. Đầm có đủ size S, M, L, XL, 2 XL và được thiết kế trên chất liệu vải chinffon và kaki.


Nếu bạn là một cô gái lãng mạn thì hãy chọngay cho mình chiếc đầm công sở CS117 với giá 310.000 đ. Đầm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và lịch lãm, đầm này có 3 size cho bạn lựa chọn S, M, L và sử dụng chất liệu kate thun để sản xuất.


Đầm công sở sang trọng CS115 với giá 300.000 đ được giới văn phòng mua sắm nhiều nhất trong mùa hè này. Với kiểu dáng sang trọng và tinh tế chiếc đầm giúp cho người mặc tôn làm da trắng hồng của mình. Đầm có đầy đủ 5 size S, M, L, XL, 2 XL và sử dụng chất liệu vải Kaki thun để thiết kế.


Bạn sẽ thực sự sang trọng hơn trong bộ cánh đầm công sở cá tính CS121 với giá 280.000 đ. Bạn sẽ trở nên năng động và cuốn hút khi mặc nó đi làm. Đầm có 2 size M, L và sử dụng chất liệu kate để thiết kế