399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những lưu ý khi sử dụng đèn led Philips

Những lưu ý khi sử dụng đèn led Philips

Đèn led Philips là sản phẩm chiếu sáng được ứng dụng trong nhiều công trình hiện nay. Mặc dù có tuổi thọ lâu dài nhưng nếu sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao và kéo dài tuổi thọ, giúp tiết kiệm chi phí.

Đèn led Philips là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Philips với hơn 120 năm khẳng định uy tín trên thị trường. Thiết bị này chiếu sáng dựa trên công nghệ led tiên tiến nhất nên cho ra chất lượng ánh sáng vượt trội hơn hẳn các loại đèn thông thường. Ánh sáng đèn có cường độ mạnh và hiệu suất phát quang cao, độ sáng ổ định. Đèn có thể chiếu sáng liên tục trong thời gian dài mà không bị nhấp nháy hay tối màu. Mặc dù chiếu sáng với hiệu suất rất cao nhưng mức năng lượng đèn cần để phát sáng chỉ tương đương 20-30% so với mức năng lượng mà các loại đèn khác cần, tiết kiệm điện đến 80%.

den led philips

Đèn được làm từ những chất liệu siêu bền và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Đèn có thể hoạt động rất tốt trong bất kỳ điều kiện môi trường nào. Tuổi thọ đèn lên đến 50.000 giờ chiếu sáng giúp bạn khong phải bỏ tiền ra thay mới và bảo trì hệ thống ánh sáng thường xuyên.

Để kéo dài tuổi thọ sản phẩm, trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý những vấn đề sau. Thứ nhất hạn chế để đèn hoạt động quá tải, tắt điện khi không cần thiết, tránh lãng phí. Chọn vị trí lắp đặt đèn phải khô thoáng, tránh các va chạm cơ học. Nê n chọn những vị trí có tính trung tâm để ánh sáng phân tán đồng đều trong không gian. Thường xuyên kiểm tra các đầu nối dây điện để hạn chế tình trạng chập cháy.

Sử dụng đèn led Philips đúng cách sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.