399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Những điểm mới của ổn áp Lioa

Những điểm mới của ổn áp Lioa

Suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển thương hiệu ổn áp Lioa đã có nhiều cải tiến mới, hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Các dòng ổn áp mới có nhiều tính năng, an toàn và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Mặt trước của ổn áp đã được thiết kế thêm một bộ phận điều chỉnh để người sử dụng có thể tăng chỉnh mức điện áp cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và theo khu vực mình ở. Hiện chiết áp này đã ở mức chuẩn 220V nhưng chúng ta vẫn có thể điều chỉnh theo ý muốn một cách đơn giản và linh động.

Điểm thứ hai là rơ le đóng điện được cải tiến và hoạt động theo nguyên lý mới, sau những sự cố như mất điện thì vài giây sau các thiết bị mới được cấp điện. Khi cúp điện chổi than trong ổn áp Lioa sẽ quay về vị trí 250V, khi có điện trở lại nó sẽ trở về mức tương ứng 220V. Đây là một cải tiến mới giúp các thiết bị trong nhà hoạt động tốt hơn, ít bị dao động và không làm ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị.

Thêm vào đó là aptomat tép cũng được trang bị cho ổn áp để bảo vệ hiện tượng quá dòng ở đầu vào. Tuy nhiên, nó vẫn còn hạn chế là trường hợp điện áp đầu vào tăng do mất pha mát chung thì nó chỉ có khả năng bảo vệ cho các thiết bị điện khác.

Với những điểm mới ổn áp Lioa ngày càng được nhiều người tin dùng hơn, tuy nhiên mọi người phải chú ý một số điều sau để mua được sản phẩm mới như:

+ Ổn áp thế hệ mới sử dụng một aptomat tép một nhánh ở mặt trước trong khi loại cũ không có.

+ Nút điều chỉnh điện áp được thiết kế dưới đồng hồ Vôn kế.

+ Trên ổn áp có dán dòng thông báo về rơ le đóng điện mới.