399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những đặc điểm của kệ inox

Những đặc điểm của kệ inox

Xu hướng lựa chọn kệ inox làm thiết bị cho nhà bếp là phổ biến. So với các loại kệ bằng nhựa hay bằng gỗ thì đây là loại kệ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều.

Công nghệ gia công inox ngày nay đang rất phát triển. Nó có sự ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và trong cả đồ gia dụng. Trong số đó thì phải kể đến là những chiếc kệ inox với nhiều đặc điểm rất hoàn hảo đang trở thành một trào lưu lựa chọn của các hộ gia đình.

Những đặc điểm của kệ inox

1. Có độ bền cao

Rõ ràng thì so với các vật liệu như nhựa, gỗ thì inox được đánh giá là vật liệu có độ bền cao và cứng hơn rất nhiều. Nhờ tính năng này mà khi sử dụng các loại kệ bằng inox có thể chịu được một trọng lượng rất lớn mà không sợ bị gãy hay bị cong xuống. Với tính năng này thì nó rất thích hợp để sử dụng trong các gia đình động người với lượng chén bát nhiều.

2. Dễ lau chùi

Vì đặc tính của inox là không bám bẩn. Vì vậy nên lựa chọn những chiếc kệ inox sẽ giúp bạn có thể yên tâm là nó sẽ giúp bạn lau chùi một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức. Inox luôn có độ bóng nên không cần đến các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng mà chỉ cần một chiếc khăn ướt là bạn có thể hoàn toàn có thể trả lại vẻ sáng bóng như mới cho chiếc kệ cuả mình.

Những đặc điểm của kệ inox

3. An toàn cho sức khỏe

Vì inox là chất liệu có độ bền cao cũng như có khả năng chống oxi hóa rất tốt. Trong khi kệ là nơi tiếp xúc nhiều với nước do chủ yếu là đựng chén bát sau khi đã rửa sạch. Với đặc tính này thì bạn có thể yên tâm là nó không bị rỉ sét như các kệ bằng sắt thép và cũng không bị mục nát như các loại kệ gỗ. Đó là lý do mà nó có thể đảm bảo các chén bát trên kệ luôn sạch sẽ, không bị vi khuẩn hay nấm mốc tấn công. Từ đó có thể bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bạn một cách hiệu quả nhất.

4. Có tính thẩm mỹ

So với các vật liệu khác thì rõ ràng inox là vật liệu có độ bóng cao và sáng. Sự hiện diện của một chiếc kệ inox sẽ khiến cho căn bếp của bạn sáng hơn, thoáng hơn và cũng tinh tế hơn nhiều. Nét thẩm mỹ của kệ bằng inox được nhiều người đánh giá là cao hơn rất nhiều so với các loại kệ khác.Vì vậy nên nó mới là vật liệu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Nhìn chung, khi lựa chọn kệ inox thì nhiều người cần phải biết hết những đặc điểm của nó thì mới có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Tuy nhiên, một điều bạn cũng cần lưu ý là so với các vật liệu khác thì kệ làm từ inox sẽ có giá thành cao hơn cũng như có thời gian gia công cơ khí lâu hơn nhiều.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT