399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những chất liệu vải dùng làm quần áo trẻ em xuất khẩu

Những chất liệu vải dùng làm quần áo trẻ em xuất khẩu

Quần áo trẻ em xuất khẩu nước ta có chất lượng 100% cotton mềm mịn, hút ẩm tốt và rất bền. Bạn dễ dàng phân biệt hàng xuất khẩu so với hàng Trung Quốc dựa vào yếu tố này

Với lợi thế giáp phía Bắc biên giới nước ta nên việc Trung Quốc tuồn quần áo lậu xuất khẩu vào nước ta rất là nhiều mà người dân không thể phân biệt được. Tuy nhiên quần áo trẻ em xuất khẩu của nước ta sang các nước khác có chất lượng 100% cotton mềm mịn, hút ẩm tốt và rất bền. Dựa vào yếu tố đó, chúng ta dễ dàng phân biệt các loại hàng nhập khẩu của nước ta với hàng Trung Quốc.

Hãy cùng xưởng áo thun đồng phục cao cấp Hưng Phú tìm hiểu quần áo trẻ em xuất khẩu thường được làm từ những chất liệu vải gì nhé!

Chất liệu vải chuẩn form quốc tế cho trẻ em

Do chất liệu có đặc tính mềm mại, mặc mát, và không bị sờn chỉ khi mặc một thời gian vậy nên quần áo trẻ em dùng trong nước hay xuất khẩu đều sử dụng chất liệu cotton 100%. Ở Việt Nam có rất ít doanh nghiệp nhận gia công xuất khẩu mà lại sử dụng chất liệu khác như nylon, lụa, kaki… Hơn nữa vải cotton 100% còn có tính đàn hồi tốt, độ hút ẩm cao giúp cho trẻ em thoải mái hoạt động vui chơi trong mọi môi trường.

Ngoài việc chọn chất liệu vải thì việc chọn màu sắc cũng vô cùng quan trọng vì nó có ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Màu sắc dùng trong sản xuất quần áo xuất khẩu thường kén màu và không có sặc sở như các quần áo trẻ em kém chất lượng khác của Trung Quốc. Đây cũng là yêu tố quan trọng để phân biệt quần áo xuất khẩu của ta với Trung Quốc khi mà hàng nhập lậu qua biên giới vào nước ta ngày càng tinh vi. Không chỉ là vấn đề màu sắc sặc sở, mà mỗi loại màu sắc đấy còn có chưa nhiều chất độc hại, dễ gây nguy hiểm cho trẻ em khi mặc và vận động.

Hy vọng, với những chia sẻ từ công ty sản xuất ba lô Hưng Phú, bạn đã biết những chất liệu vải dùng làm quần áo trẻ em xuất khẩu.

Đồng phục Hưng Phú chuyên may tui vai khong det, áo thun đồng phục, balo các loại. Đặt hàng tại website hoặc liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.