399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những cam kết của công ty kinh doanh dịch vụ SEO website

Những cam kết của công ty kinh doanh dịch vụ SEO website

Dịch vụ SEO phát triển đánh giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng từ khắp mọi nơi. Dưới đây là những chi tiết mà các công ty SEO thường phảicam kết với khách hàng khi cung cấpdịch vụ SEOwebsite chuyên nghiệp.

SEO website chuyên nghiệp là một dịch vụ mà rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường hiện nay phải sử dụng nhằm duy trì thứ hạng tìm kiếm của website mình trên hệ thống kế quả tìm kiếm của Google. SEO website mang đến một lưu lượng truy cập lớn cho website, từ đó tăng khả năng bán hàng trực tuyến cực kì hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ SEO website phải được cung cấp bởi những đơn vị uy tín và có năng lực, còn bằng không sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Và một hợp đồng SEO website chuyên nghiệp luôn luôn được cam kết chặt chẽ nhằm bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng, các doanh nghiệp cần phải nắm rõ để có thể chọn được một đối tác SEO uy tín.

Những cam kết của công ty kinh doanh dịch vụ SEO website

Vị trí thứ hạng của từ khóa

Đây là điều quan trọng đối với doanh nghiệp khi yêu cầu công ty thiết kế xây dựng website. Từ khóa xuất hiện trong top tìm kiếm của google có thể giúp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, mỗi công ty thiết SEO website chuyên nghiệp đều cần cam kết vị trí top của từ khóa.

Thông thường, sẽ rất khó khăn để cam kết top 1 - top 3 cho một từ khóa. Các công ty SEO thường sẽ cam kết vị trí từ khóa nằm trong trang đầu tiên tìm kiếm. Căn cứ vào hợp đồng, khách hàng có thể thường xuyên xem xét vị trí từ khóa, thử sử dụng tìm kiếm từ khóa trên các trang google để kiểm tra tính chính xác. Bất kể từ khóa nào được chọn trong bộ từ khóa đều sẽ được cam kết với khách hàng lên top trong thời gian sớm nhất hoặc giữ được vị trí lâu dài nhất. Phần lớn khách hàng đều yêu cầu công ty nhằm mục đích tăng doanh số trong tương lai.

Cam kết về nội dung website

Nội dung của một website được xây dựng sẽ thể hiện những thông tin cần thiết xoay quanh các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nếu nội dung không đúng chủ đề sẽ dẫn đến sai lệch thông tin khi khách hàng tìm kiếm, ảnh hưởng đến độ tin cậy của doanh nghiệp. Điều này có thể khiến cho website rớt thứ hạng, bị phạt vì sao chép nội dung khi index trên google.

Chính vì vậy, cam kết nội dung chính xác là yếu tố mà các doanh nghiệp cần phải chú ý đến khi công ty thiết kế website seo chuyên nghiệp thỏa thuận với khách hàng. Bạn cần phải kiểm tra kỹ nội dung đăng trên website của doanh nghiệp để tránh những ảnh hưởng xấu xảy ra

Cam kết về thời gian thực hiện

Thời gian cam kết thực hiện dịch vụ SEO website chuyên nghiệp cần được thỏa thuận giữa 2 bên. Với yêu cầu về độ tinh tết cả website cần được thiết kế, những người làm SEO sẽ cân nhắc thời gian thực hiện dự án. Mỗi giai đoạn thực hiện đều được ghi rõ trong hợp đồng, từ giai đoạn tiến hành thiết kế bản nháp đến giai đoạn hoàn thành cuối cùng. Trong từng giai đoạn đó, khách hàng có thể kiểm tra, yêu cầu chỉnh sửa sao cho hoàn thiện nhất trang website của công ty mình.

Công ty thực hiện thiết kế website cần làm đúng theo những gì đã cam kết. Nếu vi phạm hợp đồng sẽ phải đền hợp đồng hay bị xử phạt theo đúng thỏa thuận giữa 2 bên.

Cam kết về chi phíthực hiện

Chi phí là một trong những vấn đề cần được thỏa thuận khi chuẩn bị ký kết hợp đồng giữa doanh nghiệp với công ty dịch vụ SEO website. Chi phí gồm những phần nào, chi phí cho trả như thế nào, khi vi phạm hợp đồng sẽ phải có mức phạt như thế nào,…đều được trao đổi rõ ràng và ghi rõ cho 2 bên. Ngoài những chi phí quy định còn thêm các chi phí nào khác đều được đề cập đến trong hợp đồng.

Cam kết về thời hạn hợp đồng, quy định thanh lý hợp đồng

Ngoài những cam kết dễ nghĩ đến mà hợp đồng SEO nào cũng có, thì một số đơn vị web cũng sẽ có những quy định cũng như cam kết trên hợp đồng về những vấn đề như khoảng thời gian hợp đồng có hiệu lực, cam kết trả lại phí cọc khi thanh lý hợp đồng, cam kết bồi thường khi thanh lý hợp đồng trước hạn,…

Công ty SEO chuyên nghiệp Saigon Hitech

Công ty SEO cũng cần cam kết sẽ không có các khoản nào khác ngoài những gì trên hợp đồng với khách hàng để tạo niềm tin với khách hàng. Thông thường, chi phí thường được trả theo từng giai đoạn thực hiện công việc với hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt. Mọi chi tiết đều được ghi rõ để làm bằng chứng khi xảy ra tranh chấp.

Trên đây là những cam kết mà công ty SEO sẽ cam kết với khách hàng khi chuẩn bị kýkết hợp đồng thực hiện xây dựng website. Khách hàng cần phải đọc kỹ những thông tin trên khi muốn thuê công ty SEO chuyên nghiệp.