399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Nhà phân phối đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon tốt nhất hiện nay

Nhà phân phối đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon tốt nhất hiện nay

Lựa chọn nhà phân phối để mua đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon để sử dụng là một trong những vấn đề khiến người tiêu dùng đâu đầu nhất hiện nay.
Bởi vì việc lựa chọn nhà phân phối để mua sản phẩm rất quan trọng, nếu ta không lựa chọn đúng nhà phân phối tốt để mua sản phẩm thì nguy cơ chúng ta sử dụng phải hàng kém chất lượng là rất cao.
Nhà phân phối đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon
Hiểu được sự khó khăn này của người tiêu dùng khi mua đèn khẩn cấp Paragon PEMB21SW để sử dụng thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn thông tin về một nhà phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín nhất hiện nay.
Không để mọi người chờ lâu hơn nữa, nhà phân phối mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là Công ty TNHH TM thiết bị điện và chiếu sáng Hoàng Phát.
Để giới thiệu nhà phân phối này đến với người tiêu dùng thì chúng tôi đã rất cân - đo – đong- đém trong việc lựa chọn. Sở dĩ chúng tôi lựa chọn dây là nhà phân phối mà người tiêu dùng nên tin tưởng sử dụng là bởi vì Hoàng Phát Lighting là một công ty ra đời sau các công ty có tiếng, uy tín trên thị trường hiện nay nhưng Hoàng Phát không hề thua kém họ. Bằng nổ lực tự mình vươn lên, Hoàng Phát đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của hàng ngàn người tiêu dùng trên thị trường dù chỉ mới ra đời cách đây 4 năm.
Nhờ có được lòng tin của khách hàng mà Hoàng Phát đã nhập những sản phẩm có chất lượng, uy tín nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như PARAGON, KENTOM, OSRAM,… để cung cấp cho người tiêu dùng. Trong đó có sản phẩm đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon đang được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất.
Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều là bởi vì sản phẩm có chất lượng cao, được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chiếu sáng khẩn cấp trong vòng 2 giờ khi gặp sự cố, tính năng tự động sạc điện khi pin yếu. Bên cạnh đó thì còn có khả năng tiết kiệm điện năng và chí phí cho người tiêu dùng.
Những gì chúng tôi nói trên về đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon chỉ là những thông tin cơ bản, bạn sẽ nhận thấy điều tuyệt vời khi mua sản phẩm để sử dụng. Với một sản phẩm tốt mà lại được nhà phân phối thiết bị điện chính hãng Hoàng Phát Lighting nhận phân phối thì bạn đừng chần chờ mà hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm để sử dụng.
Giới thiệu đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon
Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon có thiết kế gọn nhẹ tự động chiếu sáng khẩn cấp khi gặp sự cố mất điện đột ngột giúp định hướng lối đi, đường thoát hiểm tại các chung cư, toà nhà, văn phòng, trường học, kho xưởng, bến tàu… tạo được sự nổi bật, sử dụng thuận tiện khi cần thiết trong các haotj động thoát hiểm, lối dẫn chỉ đuòng cụ thể.
Sản phẩm được sử dụng, thiết kế theo tiêu chuẩn EN 60598 theo thiết kế sản xuất chất lượng của Paragon đem đến hoạt động chiếu sáng an toàn, chất lượng và bền vững trong thiết kế. Mọi thông tin sản phẩm, quý khách hàng tham khảo thêm thông số kỹ thuật dưới đây:
Nhà phân phối đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon tốt nhất hiện nay
Chế độ hoạt động: Không liên tục.
Loại bóng: LED (High power).
Nguồn cung cấp: 220~240V/50-60Hz.
Nhiệt độ hoạt động: -10~40°C.
Công suất tiêu thụ: 2W (~ 2 x 5W halogen).
Loại Pin: Ni-cd (3.6V 1.2Ah).
Sạc: Tự động.
Bộ hiển thị sạc: Đèn báo màu đỏ.
Thời gian sạc: ~24 giờ.
Thời gian hoạt động của ắc quy: 3 giờ.
Chức năng an toàn: Tự ngắt mạch khi nạp đủ.
Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm thì để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây.
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal