399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nha Đam làm căng da mặt không cần phẫu thuật sao cho đúng

Nha Đam làm căng da mặt không cần phẫu thuật sao cho đúng

Vẫn biết Nha Đam là nguyên liệu làm đẹp khiến rất nhiều chị em phát cuồng, bởi tính năng chống oxy hóa, tái tạo da của nó. Tuy nhiên khi sử dụng để căng da mặt không cần phẫu thuật, thì các chị em nên lưu ý những đặc tính không tốt, mà nó có thể gây ra cho người dùng.

Nha Đam làm căng da mặt không cần phẫu thuật sao cho đúng

Trong quá trình sử dụng để căng da mặt, nếu chị em thấy ngứa thì phải ngưng lại ngay. Các chị em cần xem xét lại quá trình chiết lấy tinh chất, xem mình có dùng cả lớp màu vàng không. Đây là lớp nằm giữa vỏ và ruột của Nha Đam, nó có tính chất độc tố khá mạnh, nên có thể gây ngứa cho da mẫn cảm. Khi bỏ lớp đó đi rồi mà chị em dùng vẫn thấy ngứa, thì tốt nhất chị em nên dùng một loại cay khác để làm đẹp, vì chị em đã bị dị ứng với loài cây này rồi. Không nên tiếc rẻ công dụng của nó, để rồi khi bị dị ứng nặng, sẽ ảnh hưởng đến sắc đẹp và cuộc sống của chị em.

Đi ngoài (rối loạn tiêu hóa), là trường hợp mà chị em hay mắc phải khi ăn quá nhiều. Nha Đam làm căng da mặt rất tốt, dù là ăn hay đắp, công dụng tái tạo da vẫn cho hoạt động tốt. Tuy nhiên, có một số chị lại nôn nóng, muốn da mình căng mịn trẻ đẹp rạng ngời ngay tức thì, đã lạm dụng nó bằng cách ăn thật nhiều, dẫn đến ngộ độc, đi ngoài tiêu chảy. Do khi hấp thụ quá nhiều, chất nhầy trong Nha Đam làm nhu động ruột co bóp rất mánh, tống tất cả chất thải ra bên ngoài, gây ra hiện tượng trên.

Để có công dụng tốt nhất, mà không gây hại, các chị em chỉ nên sử dụng dưới 10g trong ngày, với ngần ấy, căng da mặt không cần phẫu thuật cũng được thực hiện một cách dễ dàng rồi. Chị em cũng cần lưu ý thêm,khi nạo vỏ Nha Đam ta nên nạo hết phần màu vàng đi, như vậy sẽ an toàn hơn. Nên chọn những chiếc lá có màu xanh nhạt, lá đó đã đủ “chin” để có thể sử dụng, mang lại chất lượng tốt nhất.