399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nguyên nhân của sẹo và điều trị sẹo với Phương pháp lăn kim trị sẹo rổ

Nguyên nhân của sẹo và điều trị sẹo với Phương pháp lăn kim trị sẹo rổ

Da được xem là một thành phần rất nhạy cảm của cơ thể. Đặc biệt là da mặt. Đây có thể xem là lớp da non, rất nhạy cảm cho nên dễ bị môi trường xung quanh tác động vào.

Da được xem là một thành phần rất nhạy cảm của cơ thể. Đặc biệt là da mặt. Đây có thể xem là lớp da non, rất nhạy cảm cho nên dễ bị môi trường xung quanh tác động vào. Từ đó mà gây ra những hậu quả mà không ai mong muốn. Đặc biệt là sẹo rổ. Vậy thì các bạn đã biết nguyên nhân hình thành sẹo rổ và phương pháp điều trị chưa?

Nếu chúng ta biết được da của mình dễ tổn thương như thế nào cũng như lí do tồn tại của những vết sẹo rổ trên mặt thì chúng ta sẽ dễ dàng tìm ra được phương pháp để điều trị nó. Sau đây chúng tôi sẽ giải thích nguyên nhân của sẹo rổ, cũng như giới thiệu phương pháp lăn kim trị sẹo rổ.

Vậy, tại sao lại có sẹo? Sẹo không tự sinh ra và không tự mất đi, mà nó chỉ chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác.Thực tế mà nói thì làn da tự nhiên mà cha sinh mẹ đẻ của chúng ta không hề có sẹo. Thế nên người ta mới nói là da đẹp như em bé. Tuy nhiên, trong quá trình lao động thì da chúng ta sẽ chịu sự tác động tiêu cực của môi trường và phá vỡ đi những trật tự cũng như liên kết đã được định sẵn dưới da, chúng ta có thể tạm gọi là trật tự sắp xếp các sợi collagen. Sau khi trật tự cũ bị phá hủy thì hình thành nên một trật tự liên kết các sợi collagen mới. Tuy nhiên đây là một trật tự bất hợp lí và không cân xứng giữa các vùng diện tích. Và sau một thời gian dài sau đó trật tự này sẽ được giữ nguyên và tạo thành vùng lõm vùng lồi. Những vùng lõm này thường được gọi là sẹo. và những vết sẹo nhỏ những sâu thì được gọi là sẹo rổ.

Hiểu được nguyên nhân trên thì chúng ta sẽ tìm một phương pháp nào đó để kích thích và phá hủy cái trật tự bất cân xứng đó để qui về trật tự trước kia. Đó cũng chính là nguyên lý hoạt động của lăn kim trị sẹo rỗ. Những muỗi kim li ti li ti này sẽ gây ra những vết thương giả để đánh lừa hệ thần kinh nhầm xin thêm collagen để xâm nhập vào hệ thống sắp xếp các sợi collagen nhằm nâng mạng lưới này lên cho khớp với những mạng lưới collagen vùng lân cận. Từ đó mà da trở nên bằng phẳng không sẹo nữa.