399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nguy cơ nhiễm trùng da nếu lăn kim kém chất lượng

Nguy cơ nhiễm trùng da nếu lăn kim kém chất lượng

Kim lăn để phục vụ cho quá trình lăn kim có rất nhiều loại khác nhau. Trong đó, có những loại kim lăn giá rẻ, kém chất lượng và có những loại cao cấp giá cao. Nếu khi chọn mua kim lăn, không may chọn phải những kim lăn kém chất lượng, nguy cơ gây nhiễm trùng da là rất cao nếu sử dụng kim lăn kém chất lượng.



Những loại kim lăn kém chất lượng thường có đầu kim không sắc nhọn, khi sử dụng để tiến hành lăn kim trị sẹo rỗ, kim lăn này sẽ làm rách mô liên kết, thủng mạch và mao mạch máu dẫn đến hình thành các ổ tụ huyết cầu dưới da làm da sạm đen sau khi lăn. Ngoài ra, vì không đủ sức tạo nên những vi vết thương ở trên da, cho nên, làn da sau khi lăn không đảm bảo có thể phục hồi nhanh chóng.
Đặc biệt, sau khi lăn kim bằng kim lăn kém chất lượng, nếu không có sự chăm sóc da phù hợp, da sẽ dễ bị nhiễm trùng, sưng mủ, đỏ trong thời gian dài, dễ bị bắt nắng và đẩy nhanh quá trình lão hóa da diễn ra. Vì điều này mà nhiều người sau khi tiến hành lăn kim phải bỏ ra một khoảng thời gian khá dài và chi phí khá cao để chữa trị nhiễm trùng trên da.
Các loại kim lăn kém chất lượng hiện nay được phân phối trôi nổi trên thị trường. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da và hiệu quả trị sẹo ở mức tốt nhất, các bạn không nên tùy tiện chọn mua một loại kim lăn. Nên chọn mua kim lăn ở những địa chỉ uy tín, cung cấp kim lăn chính hãng, đảm bảo chất lượng cao.