399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Người đàn ông Thanh Thức chia sẻ bí quyết cơ thể rắn chắc

Người đàn ông Thanh Thức chia sẻ bí quyết cơ thể rắn chắc

Thanh Thức, nam diễn viên luôn được đánh giá là người đàn ông có dáng người lý tưởng chia sẻ bí quyết duy trì thân hình săn chắc và lịch lãm của mình ở mọi thời điểm là những mẫu bài ngắn trong suốt 30 phút mỗi ngày có cường độ cao cho hữu dụng nhanh hơn & tiết kiệm thời gian đáng kể.

Thanh Thức, nam diễn viên luôn được đánh giá là người đàn ông có dáng người lý tưởng chia sẻ bí quyết duy trì thân hình săn chắc và lịch lãm của mình ở mọi thời điểm là những mẫu bài ngắn trong suốt 30 phút mỗi ngày có cường độ cao cho hữu dụng nhanh hơn & tiết kiệm thời gian đáng kể. Hơn nữa, thanh thuc chia sẻ thói quen luyện tập hàng ngày giúp chúng ta có thân người khoẻ với hệ trao đổi chất mạnh nhờ đó việc tăng cân cũng diễn ra chậm hơn.

Những ngày Tết là dịp nghỉ ngơi, du lịch, gặp mặt & chuẩn bị cho những dự án mới trong năm, và vì thế Thanh Thức buộc lòng phải gác chuyện tập luyện sang một bên. Hơn nữa, do tâm lý xả stress & tiệc tùng, chuyện ăn uống cũng không còn được kiểm soát chặt chẽ như trước lôi theo cân nặng tăng & thân hình xuống xuống cấp. Vấn đề ở đây là việc lấy lại cơ thể cũ mất nhiều thời gian công sức. Travis Claus, Huấn Luyện Viên – TT TDTH và Yoga California cho biết, thay vì vất vả tập lại hi vọng loại bỏ được số cân đã tăng, sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu người tập quan tâm đến việc duy trì cân nặng & hình thể ngay từ đầu bằng những mẫu bài ngắn đơn giản mỗi ngày tại bất kỳ nơi nào thuận tiện.

Xin giới thiệu bài tập 30 phút không phức tạp hiệu quả giúp quý ông duy trì thân rắn chắc mà Diễn viên Thanh Thức thường luyện tập do Huấn Luyện Viên Travis Claus – TT TDTH và Yoga California nhìn dẫn.

Động tác 01:

Bước 1: Đứng không xiên vẹo hai chân chụm lại với nhau. 2 tay đặt tạ, để tạ xuôi hai bên eo.

Bước 2: Hít vào bật không xiên vẹo người lên cao. Hạ xuống thở ra. lặp lại động tác 15 lượt.

chú ý: thực hiện động tác nhanh & dứt khoát. Động tác này cũng hợp lý sử dụng để thực hành nóng cơ thê trước khi bắt đầu tập luyện.

Động tác 2:

Bước 01: Đứng không xiên vẹo hai chân mở rộng bằng vai. 02 tay giữ tạ giữa hai chân. Hơi khuỵ hai đầu gối và đẩy eo ra sau.

Bước hai: Hít vào quét 02 tay nhấc tạ lên cao qua khỏi đầu đồng thời đá chân sang ngang. quay về dáng vóc lúc bắt đầu thở ra. thực hành đổi bên. làm lại động tác 15 lượt.

chú ý: giữ không xiên vẹo lưng, dang ngực khi làm động tác.

Động tác 3:

Bước 1: Đứng 2 chân dang rộng bằng vai. Hia tay cầm tạ giữ ngang tai. Khuỵ hai đầu gối đẩy hông ra sau.

Bước 2: Hít vào đứng thẳng dậy.

Bước 03: Đưa hai tạ lên cao qua khỏi đầu. trở về dáng hình ở bước một, thở ra. thực hành động tác 15 lượt.

lưu ý: Xiết chặt bụng và đặt không xiên vẹo lưng khi thực hiện động tác.

Động tác 4:

Bước 1: Đứng thẳng 02 chân dang bằng vai. Khuỵ 02 gối và đẩy hông ra sau cho đến 02 đùi song song cùng sàn. 2 tay cầm tạ, tay bên trái để xuôi theo thân người đặt tạ giữa 2 chân. Tay phải đưa tạ không xiên vẹo lên cao.

Bước hai: Đứng thẳng dậy. Hít vào, quét tạ lên cao qua khỏi đầu. Hạ người xuống như bước 01, thở ra. thực hành động tác 15 lần.

lưu ý: thực hành động tác hằng ngày. đặt thẳng lưng & cố định hông khi thực hiện động tác.

Động tác 05:

Bước 01: Đứng không xiên vẹo 02 chân chụm lại cùng nhau, hai tay cầm tạ ấm đặt dưới cầm. hai đầu gối hơi khuỵ.

Bước 2: Hít vào chạng tay đẩy tạ ấm lên cao. Hạ tay xuống thở ra. lặp lại động tác & đổi bên. thực hành động tác 15 lượt.

để ý: Khi cầm tạ, xoay phần thân hình tạ ra sau cổ tay. đặt không xiên vẹo lưng & cố định hông khi làm động tác.

1 số chú ý của HLV Travis Claus – TT Thể dục Thể hình và Yoga California khi tập luyện.

  • Tập trung cao để làm các động tác phối hợp mỗi ngày và việc duy trì hơi thở đều đặn.

  • lưu ý làm nóng thân cùng mười - 30 phút chạy bộ, đi bộ nhanh hay đạp xe & giãn cơ trước & sau khi tập luyện tránh tổn thương.

  • Để có hữu hiệu toàn diện do vậy tập lượt lần năm động tác, mỗi động tác lặp lại ít nhất 03 lượt. Có thể nghỉ từ 30 – 60 giây giữa các lượt tập.

  • Nếu không có tạ ấm, mọi người có thể thay thế bằng các loại tạ thông thường. Tuỳ khả năng để lọc mức tạ thích hợp.Mùa tết là thời gian đọc giả có nguy cơ phát triển cân cao, vì vậy, ngoài việc luyện tập, để đặt gìn cơ thể & sức khoẻ, bạn cần chú ý duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nguyên tắc cơ bản là hãy ưu tiên tuyển chọn các món ăn có lợi cho sức khoẻ trước như bên trái cây, rau xanh, các loại hạt và thịt nạc cá, gà. Các quý ông đều đặn phải tham gia các buổi tiệc trong dịp tết, vì vậy hãy lưu ý lót dạ trước khi uống bia rượu, bằng 01 ly sữa bò, hoặc ăn vài lát bánh mỳ. Tránh để bụng rỗng khi nhậu nhẹt, khiến dạ dày bị kích thích quá độ. Bánh chưng, bánh tét, thịt kho, giò chả, các loại bánh mứt, rượu bia nước ngọt là những loại đồ ăn đọc giả bởi thế tránh trong mùa tết.

  • Luôn ghi nhớ rằng, luyện tập thời gian ngắn vẫn tốt hơn là không tập.