399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cười
  • Ngọc Quyên đón sinh nhật tại phòng tập

Ngọc Quyên đón sinh nhật tại phòng tập

Năm nay, Ngọc Quyên ăn mừng sinh nhật lần thứ 26 bên cạnh fan, gia đình và bạn thân ngay tại phòng tập nhảy, khi vừa trở về từ bệnh viện.

Cùng những thí sinh khác của Bước nhảy hoàn vũ, cô “đào” Ngọc Quyên đã phải chuyển bị rất gấp rút cho liveshow 6 với chủ đề Broadway khó nhằn vừa qua. Tăng cường giờ tập lên gấp đôi và áp lực vì quy mô lớn của đêm thi, Ngọc Quyên bị suy nhược sức khỏe và phải vào viện để kiểm tra. Cô hoàn toàn bị cuốn theo công việc mà quên mất rằng, một ngày trước là sinh nhật mình.

Ngọc Quyên hồn nhiên ôm hoa với gương mặt dính đầy bánh kem. Trở về phòng tập sau chuyến viếng thăm bệnh viện, Ngọc Quyên ngỡ ngàng khi nhìn thấy bóng, hoa, băng rôn chúc mừng sinh nhật mình.

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của Ngọc Quyên còn có bạn nhảy Daniel, và người bạn thân Minh Triệu.

Ngọc Quyên dùng điện thoại ghi lại chiếc bánh kem “cô bé tóc xù” để share ngay trên Facebook.

Người đẹp cười tươi hết cỡ với gương mặt lấp lém bánh kem.

Mẹ Ngọc Quyên chúc mừng con gái thêm tuổi mới và không quên dặn dò cô nàng phải chú ý bảo vệ sức khỏe.

Bữa tiệc sinh nhật bất ngờ từ những người yêu thương là sự cổ vũ tinh thần lớn đối với Ngọc Quyên. Kết quả đúng như dự đoán, cô đã mở màn đêm diễn Broadway thành công và lại đang tiếp tục luyện tập chăm chỉ cho những đêm thi sắp tới. Đồng hành cùng chương trình Bước nhảy hoàn vũ 3013 là nhà tài trợ Nokia.