399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên mua bóng đèn Philips vì những lý do sau

Nên mua bóng đèn Philips vì những lý do sau

Đừng chần chừ mà không chọn ngay cho mình một sản phẩm bóng đèn Philips phù hợp để có thể tiết kiệm và mang lại một sức khỏe tuyệt vời cho những thành viên thân yêu trong gia đình bạn.

Nên mua bóng đèn Philips vì những lý do sau

Gặp chúng tôi tại cơ sở phân phối thiết bị điện chính hãng Hoàng Phát, chị Trần Mai Hương(Quận 12, TP. Hồ Chí Minh) phấn khởi chia sẻ, “Sau thời gian sử dụng bóng Philips tại gia đình trong không gian phòng bếp để thử nghiệm, gia đình tôi thường nán lại lâu hơn ở phòng ăn, cảm giác tất cả mọi người đều ngon miệng và vui vẻ hơn. Do hạn chế tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, bóng đèn Philips giúp làm mát không gian trong thời tiết oi bức hiện nay. Không những vậy đèn còn có khả năng tiết kiệm rất lớn. Đó là lý do vì sao vợ chồng tôi quyết định thay thế toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng hiện thời bằng bóng đèn Philips”.

Được biết, trước khi quyết định đầu tư thay mới toàn bộ hệ thống chiếu sáng hiện thời, chị Hương đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm đèn Philips mà gia đình đang có xu hướng lựa chọn. Là một người tiêu dùng có kinh nghiệm, chị Hương khuyên các bà nội trợ nên thay ngay bóng đèn thông thường bằng sản phẩm bóng Philips vì những lý do sau đây:

- Bóng Philips có khả năng tiết kiệm tới 85 % điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ gấp 20 lần so với bóng đèn sợi đốt nên có thể giúp chị em để ra được khoản tiền lớn mỗi tháng.

- Dòng sản phẩm này không chứa chì, tia UV, thủy ngân,…nên rất an toàn với sức khỏe người dùng và môi trường xung quanh.

- bóng đèn Philips mang lại không gian chiếu sáng lung linh, sang trọng, tạo cảm giác thư thái,sảng khoái,....Điều này giúp người dùng có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời, mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới.