399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên làm thế nào để sử dụng máy gặt đập tốt nhất?

Nên làm thế nào để sử dụng máy gặt đập tốt nhất?

Nên làm thể nào để sử dụng máy gặt đập tốt nhất luôn là thắc mắc của rất nhiều người khi đang có ý định áp dụng máy móc này vào thu hoạch mùa vụ. Để giải quyết nhanh gọn những thắc mắc trên, bài viết chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm định hướng bằng cách đưa ra những thông tin chính xác, khách quan nhất.

Nên làm thế nào để sử dụng máy gặt đập tốt nhất?

Muốn sử dụng được hiệu quả thì tất nhiên, việc chọn lựa sản phẩm thuộc thương hiệu nào là rất quan trọng. Có rất nhiều nơi sản xuất và phân phối của nhiều nhãn hàng nhưng máy gặt đập liên hợp Kubota chính là một trong những sự chọn lựa được đánh giá cao và sử dụng ở hầu hết các nước trên thế giới. Đây chính là loại máy có chất lượng vượt trội, sử dụng thích hợp và, lại có thiết kế đa dạng và giá cả phải chăng.

Nếu bạn vẫn chưa định hướng được thì những gợi ý cụ thể này sẽ làm rõ vấn đề này hơn. Trước tiên, cần gạt chuyển hướng thì có thể điều chỉnh độ cao hàm cắt và chuyển hướng với tần suất thao tác nhanh, lại được thiết kế hệ thống trợ lực lái nên có thể vận hành phanh dễ dàng. Hơn nữa, thao tác này có thể chuyển chế độ tiến lùi, thay đổi tốc độ mà không cần cắt ly hợp, vừa gặt vừa thay đổi tốc độ của máy một cách tự do tùy theo tình trạng khác nhau.

Nhờ trang bị hệ thống đập và sàng với năng suất cao với xilanh đập lớn với chuyển động hướng trục, buồng đập được thiết kế nằm dọc hướng trục với thân máy nên có thể lắp đặt trục buồng đập lớn, lúa được đưa đến buồng đập dễ dàng và trơn tru và có sự kết hợp giữa luồng khí lưu độc đáo theo công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, đưa luồng gió ổn định vào toàn thể khay sàng, giúp lúa được sàng kỹ và sạch hơn, nhưng không cho lúa bị vỡ hay bị tróc vỏ làm ảnh hưởng đến chất lượng.

So với các loại máy của thương hiệu khác thì máy gặt đập liên hợp Kubota mang đến sự hài lòng cao hơn, sớm nhận được đánh giá tích cực và cải thiện được hiệu quả sử dụng một cách dễ dàng, nhanh gọn và tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức cho người sử dụng.