399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nên đắp mặt nạ nào để làm dịu da sau lăn kim?

Nên đắp mặt nạ nào để làm dịu da sau lăn kim?

Sau khi lăn kim, để giữ an toàn cho da, chúng ta không nên sử dụng các loại mỹ phẩm, tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, bởi chúng hoàn toàn lành tính, không có chứa các chất hóa học, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.



Trong thế giới tự nhiên, các loại rau củ quả là nguồn cung cấp các loại vitamin tốt nhất. Đó là vitamin C có trong chanh, rau, cam,… Vitamin A có trong cà chua, đu đủ, vitamin E trong bí đỏ… có thể tăng cường sức đề kháng cho da, ngăn ngừa nếp nhăn, quá trình lão hóa diễn ra trên da, đồng thời, bảo vệ da luôn được an toàn dưới những tác nhân gây hại từ môi trường, nhất là tia UV có trong ánh nắng mặt trời.
Do đó, sau khi tiến hành lăn kim trị sẹo rỗ, các bạn có thể sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để đắp mặt nạ cho da. Những loại nguyên liệu này rất thông dụng, dễ tìm và dễ mua, ít tốn kém thời gian, và chi phí hơn so với những loại mặt nạ chăm sóc da khác. Chỉ cần thực hiện kiên trì và thường xuyên, làn da sẽ nhanh chóng phục hồi và có được kết quả như ý.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng những nguyên liệu rau củ quả này để áp dụng cho thực đơn hàng ngày của mình. Bên cạnh việc cung cấp dưỡng chất cho da từ bên ngoài, chúng ta cũng có thể chăm sóc da từ bên trong.