399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên bắt chuột cống bằng lưới gì ?

Nên bắt chuột cống bằng lưới gì ?

Nếu nới tới việc bắt chuột cống bằng lưới thì bạn sẽ nghĩ tới việc bắt chúng bằng loại lưới gì ? Thật ra từ lưới có rất nhiều loại lưới và lươi dùng để diệt chuột hiệu quả nhất hiện nay sẽ gồm 2 loại lưới mà bạn sẽ không ngờ tới.f

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Việc xua đuổi những con chuột cống ra khỏi khu vực bạn muốn thường xảy ra theo 2 cách là diệt và bắt. Với việc diệt chuột thì bạn có thể sử dụng các loại bẫy sát thương lớn như bẫy bán nguyệt hoặc sử dụng tới các loại thuốc diệt chuột cao cấp như Biorat hay Storm chẳng hạn. Còn về bắt chuột thi người ta sử dụng các loại bẫy lồng và sử dụng lưới.

Nói về việc sử dụng lưới để bẫy chuột thì hiện nay nó được xem là một trong những cách bắt chuột bá đạo nhất và hiệu quả nhất trong số các loại bẫy đùng để bắt chuột. Dù vậy lưới dung để bằng chuột cũng được chia làm 2 loại tuỳ vào cách bạn muốn bắt chuột bằng lưới theo cách gì.

Cách đầu tiên dùng để bắt chuột bằng lưới là sử dụng loại lưới thép và có thể tạm hiểu như một chiếc bẫy bằng lồng thép. Lưới thép này sẽ được thiết kế để tạo nên một chiếc bẫy đặc biệt, một chiếc bẫy mà bất kỳ con chuột nào đi vào cũng bị mắc kẹt và không thể đi ngược ra trở lại. Cách bắt chuột bằng lưới này thì không phải tốn sức mà chỉ việc thu gom và bắt chuột mà thôi.

Một cách bắt chuột tiếp theo bằng lưới là sử dụng loại lưới đánh bắt cá, một loại lưới có khả năng trói chân tạm thời những con chuột vô tình đâm đầu vào bẫy này. Với cách sử dụng bẫy này thì người sử dụng phải trực tiếp thực hiện chiến dịch cùng bẫy. Với cách này hơi vất vả những bạn có thể bắt được rât nhiều chuột, tuy nhiên bạn phải là người khống sợ chuột và có kinh nghiệm trong việc sử dụng bẫy này (thực ra cách này chỉ dùng cho những người làm nghề bắt chuột cống).