399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nâng mũi Hàn Quốc cấu trúc chuẩn Sline

Nâng mũi Hàn Quốc cấu trúc chuẩn Sline

Nâng mũi Hàn Quốc không phải là giải pháp để có thể cải thiện được cấu trúc mũi tự nhiên của chúng ta, tuy nhiên phương pháp nâng mũi cấu trúc kết hợp tạo dáng mũi Hàn Quốc chuẩn Sline sẽ mang đến cho người sử dụng dáng mũi đẹp như mong muốn.

Nâng mũi Hàn Quốc mang đến cho người sử dụng dáng mũi đẹp như mong muốn.

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp làm cao sống mũi, giúp cho những người sở hữu sống mũi tẹt có thể cải thiện được mũi của mình trở nên cao hơn và tôn lên vẻ đẹp cho toàn gương mặt. Hiện nay nâng mũi được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Thế nào là nâng mũi Hàn Quốc?

Nâng mũi Hàn Quốc là một phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách đưa chất liệu sụn vào bên trong mũi. Không giống như những phương pháp nâng mũi cũ sử dụng các loại sụn cứng để tạo hình mũi, làm cho mũi về lâu dài dễ bị bóng đỏ và lộ sống, nâng mũi Hàn Quốc chú trọng sử dụng loại sụn mềm dẻo để mang đến cho chiếc mũi độ tự nhiên nhất định.

Vẻ đẹp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn

Thông thường nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% sụn nhân tạo, tuy nhiên có những trường hợp cần thiết sẽ sử dụng thêm sụn tự thân (sụn vành tai) để bọc đầu mũi nếu khách hàng cần bảo vệ đầu mũi và làm giảm kích ứng của sụn nhân tạo. Phương pháp sử dụng thêm sụn tự thân này còn được gọi là nâng mũi bọc sụn.

Ưu điểm của nâng mũi Hàn Quốc cấu trúc Sline

- Nâng mũi Hàn Quốc nâng cao sống mũi một cách vừa phải, tự nhiên và cũng hết sức mềm mại như sao Hàn.

- Mũi sẽ có độ cong vừa phải chứ không dựng thẳng đơ kém thẩm mỹ.

- Sụn nhân tạo chất lượng cao, giảm thiểu khả năng kích ứng khi đặt vào cơ thể.

- Thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo và cũng không mất quá nhiều thời gian để hồi phục.

- Chi phí thực hiện không quá cao.

- Nếu dáng mũi của người sử dụng không được đẹp, sẽ can thiệp chỉnh hình lại cấu trúc từ bên trong trụ mũi để tạo hình mũi chuẩn Sline.

Vì sao nâng mũi Hàn Quốc không đẹp?

Nâng mũi Hàn Quốc được nhiều người sử dụng, tuy nhiên không phải ai cũng đạt được kết quả như mong muốn. Thông thường, nâng mũi Hàn Quốc không đẹp sẽ rơi vào một số nguyên nhân sau đây:

1. Bác sỹ tiến hành nâng mũi tay nghề kém

- Tay nghề của bác sỹ kém, hoặc kỹ năng xác định tỷ lệ mũi với các bộ phận khác của gương mặt không tốt sẽ dễ dẫn đến việc lỗ mũi không đều, lệch trụ mũi, chíp mũi bị sụp, đầu mũi bóng đỏ,….

2. Cơ thể khách hàng không thuận lợi

- Cấu trúc của mũi không phù hợp: những người có cấu trúc mũi xấu, chưa có form mũi thì không thể sử dụng nâng mũi Hàn Quốc thành công, mà khi đó phải tiến hành cải thiện cấu trúc mũi bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn tự thân.

- Phản ứng của cơ thể: phản ứng với vết thương (sưng, viêm, làm lành) của cơ thể nếu quá mạnh thì chóp mũi sẽ rất dễ bị xơ cứng.

Những lưu ý khi nâng mũi Hàn Quốc

Hiện nay nâng mũi Hàn Quốc rất đại trà, cộng thêm sức hút của đối với rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ thì các dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên chúng ta khó lòng kiểm chứng được chất lượng của các dịch vụ này, dễ dẫn đến tình huống sử dụng phải những dịch vụ kém sẽ rất nguy hiểm.

Do đó, khi bạn có nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc thì cần phải lưu ý:

- Chỉ chọn những trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ có uy tín và được cấp giấy phép hoạt động bởi Bộ Y tế.

- Nên tìm đến những bác sỹ thẩm mỹ chuyên nghiệp, có tiếng với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

- Tuyệt đối bỏ qua những lời chào mời, những dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc mà chi phí thấp một cách khác thường.

- Chỉ sử dụng nâng mũi Hàn Quốc khi bạn chỉ muốn nâng cao sống mũi, nếu còn nhiều vấn đề khiếm khuyết ở mũi hơn thì nên cân nhắc lựa chọn loại phương pháp khác.

- Đặc biệt nên cân nhắc kiểm tra sức khỏe, cơ địa của bản thân trước khi tiến hành để đảm bảo cơ địa sẽ không ảnh hưởng đến kết quả của quá trình nâng mũi Hàn Quốc của mình.

Nâng mũi Hàn Quốc nên cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín

Nâng mũi Hàn Quốc hoàn toàn là một giải pháp lý tưởng để bạn có thể cải thiện tình trạng mũi thấp, mũi tẹt khiến bạn kém tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Sở hữu một chiếc mũi cao lý tưởng như sao Hàn sẽ là kết quả mà bạn có được nếu lựa chọn đúng dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc chuyên nghiệp và uy tín.

Theo bacsithao.com