399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Năng lực của ống kính Nokia 7.2 thể hiện qua tay nghề của nhiếp ảnh gia Minh Hòa

Năng lực của ống kính Nokia 7.2 thể hiện qua tay nghề của nhiếp ảnh gia Minh Hòa

Cùng theo chân nhiếp ảnh gia Minh Hòa để khám phá từng tính năng camera của Nokia 7.2 thông qua bộ ảnh sau đây nhé.

Thương hiệu Nokia được dịp đồng hành cùng Nhiếp ảnh gia Minh Hòa trong bộ ảnh thể hiện đầy đủ các tính năng của camera của Nokia 7.2. Đây là chiếc điện thoại nhận được rất nhiều sự quan tâm và hứng thú của người dùng kể từ khi ra mắt, với thiết kế lấy cảm hứng từ Phần Lan và camera 48MP với các tính năng hấp dẫn như chụp chân dung, chụp xóa phông, chụp góc rộng, chụp thiếu sáng. Bộ ảnh bạn được chiêm ngưỡng sau đây thể hiện đầy đủ các tính năng trên để bạn cảm nhận rõ Nokia 7.2 có sức mạnh camera như thế nào khi được cải tiến nhờ vào AI.

Biểu cảm khuôn mặt hiện lên rõ nét qua cách chụp chân dung

Những tấm ảnh chân dung đầy nghệ thuật được thể hiện qua kỹ năng bắt biểu cảm khuôn mặt đầy điêu luyện của nhiếp ảnh gia Minh Hòa. Bạn sẽ nghĩ rằng đây được chụp bằng chiếc máy cơ chuyên nghiệp hơn là một chiếc smartphone bởi sự rõ nét mà từng tấm ảnh mang lại.

Năng lực của ống kính Nokia 7.2 thể hiện qua tay nghề của nhiếp ảnh gia Minh Hòa

Nếu bạn tìm kiếm một phong cách chụp ảnh mới thì chụp chân dung sẽ đáp ứng sở thích của bạn.

Nokia 7.2 sở hữu cụm 3 camera với camera chính 48MP, camera độ sâu 5MP và camera góc rộng 8MP (118 độ), kết hợp cùng ống kính Zeiss và công nghệ Quad Pixel. Nhờ các thông số được cải tiến mạnh mẽ bởi AI, Nokia 7.2 có thể cho ra những bộ ảnh xuất thần từ màu sắc, chi tiết đến cả người mẫu.

Thú vị với kiểu chụp xóa phông tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Năng lực của ống kính Nokia 7.2 thể hiện qua tay nghề của nhiếp ảnh gia Minh Hòa

Thoải mái tạo dáng, Nokia 7.2 sẽ ghi lại mọi chuyển động và cho ra những kiểu ảnh mới lạ.

Việc chụp ảnh xóa phông trên Nokia 7.2 sẽ rất dễ dàng nếu bạn đã quen với việc chỉnh thông số giúp phần xóa phông nhiều hay ít tùy theo nhu cầu chụp của bạn. Như 2 tấm ảnh trên đây, bạn có thể dễ dàng nhận ra ảnh bên trái phần xóa phông ít hơn so với ảnh bên phải, tùy vào sự canh chỉnh mà bạn sẽ có những kiểu ảnh xóa phông nghệ thuật như mong muốn.

Chụp góc rộng, rộng hơn nữa với camera góc rộng 8MP (118 độ).

Năng lực của ống kính Nokia 7.2 thể hiện qua tay nghề của nhiếp ảnh gia Minh Hòa

Cứ mỗi lần thấy cảnh đẹp chỉ cần đưa máy lên, chinh chế độ bạn thích để ghi lại.

Thay vì đã nhàm chán với các kiểu chụp phong cảnh thông thường, bạn có thể chỉnh điện thoại sang chế độ chụp góc rộng để có thể lấy được nhiều cảnh vật xung quanh hơn và tạo cảm giác rộng hơn khi nhìn vào. Nhiếp ảnh gia Minh Hòa đã chọn ngay một tòa nhà cao để thể hiện cho tính năng này, điều này càng giúp người dùng thấy rõ được tính năng chụp góc rộng phát huy như thế nào.

Đêm lung linh lấp lánh nhưng vẫn rõ nét đến từng chi tiết

Năng lực của ống kính Nokia 7.2 thể hiện qua tay nghề của nhiếp ảnh gia Minh Hòa

Chụp đêm là một trong những thách thức đối với camera và cả nhiếp ảnh gia.

Bạn có nhận ra sự khác biệt trong 2 tấm ảnh này không? Điểm làm nên tính năng chụp đêm của Nokia 7.2 chính là sự khác nhau giữa tấm bảng bị chói sáng (ảnh bên trái) được chụp bằng camera thường và tấm bảng rõ nét (ảnh bên phải) được chụp bằng chế độ chụp đêm. Đã có Nokia 7.2 chụp đêm rõ nét như thế thì mọi cuộc vui của bạn không còn lo lắng nữa, mọi khoảnh khắc vui vẻ sẽ được ghi lại đầy đủ.

Ống kính Zeiss trên Nokia 7.2 còn được tích hợp công nghệ chống rung điện tử EIS, có khả năng hỗ trợ chụp ảnh và tạo độ tương phản tốt hơn các thế hệ trước. Trong điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm, hệ thống camera sẽ tự động lấy nét, giảm nhiễu.

Nhiếp ảnh gia Minh Hòa đã vô cùng xuất sắc khi thực hiện bộ ảnh này để thể hiện từng tính năng camera của Nokia 7.2. Chỉ cần nhìn hình ảnh người dùng cũng có thể hiểu Nokia 7.2 hoạt động mạnh mẽ như thế nào cả về camera và cấu hình bên trong để cho ra những tấm ảnh như vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm sự sáng tạo trong nhiếp ảnh thì hãy đồng hành cùng Nokia 7.2 để tạo ra những xu hướng mới nhé.

HMD Global thông báo chương trình khuyến mãi nhân dịp Tết Nguyên Đán đến khách hàng, giảm giá ngay 700,000 VNĐ cho tất cả mọi hóa đơn khi mua Nokia 7.2 tại các điểm bán trên toàn quốc. Chương trình kéo dài không thời hạn. Nhanh tay sở hữu những chiếc smartphone Nokia 7.2 thời thượng để có những tấm ảnh đẹp mùa Tết này nhé.

Xem thêm thông tin về Nokia 7.2 tại website: https://nokia.ly/2PnSXSE