399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Nắm bắt xu hướng chọn thời trang công sở hiện nay

Nắm bắt xu hướng chọn thời trang công sở hiện nay

Thời trang công sở nữ hiện nay đã không còn sự xuất hiện của những chiếc quần tây và áo sơ mi khi đi làm chốn công sở. Thay vào đó là những kiểu dáng váy đầm công sở xuất hiện khá nhiều và đã trở thành xu hướng thời trang của chị em văn phòng.

Thời trang công sở nữ năm 2013 có rất nhiều sự đột phá về thiết kế cũng như mẫu mã. Nhưng khi nhắc đến những chiếc đầm công sở thì những kiểu dáng đầm công sở ôm sát, liền thân, xòe... được yêu thích và nổi bật nhất trong năm qua, hãy cùng khám phá nhé các bạn.

1. Đầm công sở ôm sát

Những chiếc đầm công sở bó sát chưa bao giờ lỗi mốt dù là trong phong cách thời trang công sở hay dạo phố, dạ tiệc, vv... Kiểu đầm này giúp người phụ nữ tôn lên được những đường cong gợi cẩm nữ tính mà vẫn rất trang nhã lịch sự.

Đầm công sở trắng tinh khôi với những đường cắt cúp tinh tế phối voan một chút ở phía trên ngực tạo cảm giác vừa kín đáo lại vừa trẻ trung, sang trọng.

Ngược lại, chiếc đầm công sở ôm sát màu đen lại giúp người mặc trở nên tự tin và duyên dáng hơn. Với những chị em đã qua sinh nở hoặc phải ngồi quá nhiều thì chiếc đầm màu đen sé giúp bạn che mỡ bụng rất hiệu quả mà vẫn tạo cảm giác rất thon gọn, xinh tươi.

Váy in họa tiết laser với chất liệu thun lụa co giãn cực tốt đang được chị em công sở cực kì yêu thích. Với những chiếc đầm bó sát như thế này, ngoài màu sắc và họa tiết bạn cũng nên chọn những chất liệu co giãn tốt để vừa thoải mái, dễ vận động lại vừa không tạo cảm giác nóng bức, khó chịu. Đó cũng là bí quyết để bạn vừa thời trang lại vừa tự tin khi đi làm.

Với những chị em thích kiểu đầm công công sở bó sát nhưng lại có khuyết điểm bụng to hoặc mông nhỏ, bạn có thể sử dụng kiểu váy "phù thủy" peplum với phần xòe bồng tương ứng ở eo hoặc hông để che đi nhược điểm của mình.

Tự tin diện những chiếc váy yêu thích mà không còn lo ngại về những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể mình là điều mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn đúng không bạn?

Màu đen trắng đang là xu hướng hot của năm 2013 này. Do vậy, bạn cũng đừng nên bỏ qua những chiếc đầm công sở bó sát màu đen trắng nhé! Nhất là kiểu đầm đen trắng với phần phối màu đen chạy dọc hai bên sườn sẽ giúp bạn tạo cảm giác vòng eo của mình rất cân đối.

2. Đầm suông công sở

Nếu như những chiếc đầm công sở bó sát ở trên luôn tạo cảm giác quyến rũ, nữ tính thì những chiếc đầm liền công sở dáng suông dưới đây lại giúp bạn trở nên thật năng động và cá tính. Kiểu đầm này được coi là "bạn thân" của những quý cô công sở bởi chúng không tạo cảm giác gò bó như đầm bó sát mà trái lại rất thoải mái và dễ chịu. Thêm vào đó là sự tự tin, năng động và cực kì trẻ trung mà kiểu đầm này mang lại chính là những ưu điểm khiến chị em không thể "làm ngơ"

Không tôn lên được những đường cong quyến rũ như những chiếc váy ôm sát, những chiếc đầm công sở suông lại có tác dụng giúp che đi những khuyết điểm mà "những đường cong ấy" còn chưa hoàn hảo chẳng hạn như bụng to, mông lép, vv...

Váy ren suông màu xanh lá kết hợp cùng anlke bốt và băng đô bohemieng khiến bạn trông thật phong cách và trẻ trung nơi công sở.

Chọn những chiếc đầm suông công sở có màu sắc và họa tiết trẻ trung, bạn vẫn có thể khoe được vóc dáng chuẩn và làn da trắng ngần của mình không kém gì những chiếc váy ôm sát đâu nhé!

Đầm suông công sở cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn kiểu đầm suông xòe để thật thoải mái...

Hoặc chọn kiểu đầm suông công sở vừa phải như thế này để vẫn làm nổi bật được những đường cong "chuẩn" của mình mà vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Đặc biệt kiểu váy suông flapper với đường diềm nhún bản to ở phần gấu váy cổ điển sang trọng vừa lạ vừa quen này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng đặc biệt với đồng nghiệp nơi công sở.

Đầm suông bằng chất liệu thun được đặc biệt yêu thích trong mùa hè bởi sự co giãn, thấm hút mồ hôi tốt mà vẫn mềm mại, nhẹ nhàng rất duyên dáng.

3. Đầm công sở dáng xòe

Kiểu đầm công sở cuối cùng không thể không nhắc tới dó là đầm xòe. Kiểu đầm này được coi là váy 2 trong 1 vì chúng không chỉ đẹp, lịch sự nơi công sở mà còn rất trẻ trung, thời trang theo bạn khi đi chơi hoặc dạo phố.

Váy hoa xòe khoét cổ tim với màu sắc trang nhã, hoa văn lịch sự và kiểu dáng trẻ trung giúp bạn thật xinh và thật diệu.
Ngoài cách mặc váy xòe như bình thường, bạn cũng có thể kết hợp cùng thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon của mình.
Hoặc một chiếc đat thắt, dây nơ mỏng manh cũng giúp bạn làm duyên thêm cho kiểu vát sành điệu này.
Váy xòe màu đen với cổ Peter Pan và hàng cúc bản to màu trắng thanh lịch và xinh tươi vô cùng.
Dù là váy trơn hay váy màu thì kiểu đầm này cũng rất đẹp và phù hợp với phong cách của bất kì cô gái nào đúng không bạn?

Trên đây là những kiểu đầm công sở đang rất hot năm 2013 này. Còn bạn, bạn chọn kiểu váy nào? Cùng chia sẻ kinh nghiệm của mình nhé!