399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mỹ thuật ARTLAND - Dạy vẽ online cho bé

Mỹ thuật ARTLAND - Dạy vẽ online cho bé

Mỹ thuật là môn nghệ thuật đầy tính sáng tạo. Dạy mỹ thuật cho trẻ em giúp trẻ phát huy năng lực sáng tạo, biết cách xác lập và thể hiện sự độc lập về tư duy. Mỹ thuật không chỉ như một phương tiện sáng tạo, nó như một cách để trẻ học hỏi về thế giới. Ngày nay, rất nhiều cha mẹ muốn tìm kiếm công cụ trợ giúp con học vẽ online bởi sự tiện ích của nó. Deponline sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những trung tâm mỹ thuật uy tín, dạy vẽ tốt nhất hiện nay cho bé.

Hiện nay, các lớp học vẽ online bắt đầu phát triển đa dạng. Loại hình đào tạo này đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường bởi tính linh hoạt của khóa học. Người học có thể học bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu chỉ với smartphone. Học vẽ online - điều mà cách đây vài năm thôi, con người không dám nghĩ đến, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, đã có hơn hàng trăm khóa học vẽ online khác nhau. Một trong những trung tâm dạy vẽ online uy tín và chất lượng hiện nay chúng ta phải kể đến Artland.

Cách đây 10 năm, một cô nữ sinh xuất sắc từ một tập đoàn đa quốc gia quay về Việt Nam sau 2 năm tu nghiệp tại Liverpool, Anh Quốc và bắt đầu xây dựng giấc mơ trên quê hương Việt: Một học viện chuyên sâu về nghệ thuật, hướng đến giá trị thực học, giá trị mĩ cảm và văn hóa cuộc sống. Vun trồng cho một ấp ủ trong tim là sự hình thành của Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật ArtLand”.

Mỹ thuật ARTLAND - Dạy vẽ online cho bé

Đến với ArtLand, hội họa là một trong những phương thức tiêu biểu giúp các bé thiếu nhi và các bạn thanh thiếu niên làm giàu đời sống tình cảm và đời sống tinh thần. Cũng giống như những ngôi trường khác, ArtLand luôn mang một khát khao đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một môi trường giáo dục chất lượng nhất. Mục tiêu duy nhất mang đến cho người học “Nâng tầm trí tuệ cảm xúc, hướng đến con người một cách nhân văn nhất” (Th.S Ông Hoàng Trúc Giang – Giám đốc Trung tâm đào tạo mỹ thuật ArtLand đã chia sẻ).

Các lớp học vẽ online dành cho thiếu nhi tại mỹ thuật Artland, cung cấp các chủ đề liên quan và thân thiện với trẻ em. Các học viên thiếu nhi của Artland sẽ được tiếp xúc với nhiều chủ đề, khái niệm nghệ thuật và được luyện tập phát triển các kỹ năng của mình.

Đến với Artland, các bé sẽ được dạy vẽ bằng phương pháp dạy học từng bước. Dạy trẻ em cách xây dựng và phát triển chỉ số thông minh ở cả hai bên não bộ của chúng, thông qua các lớp vẽ cho bé được biên soạn chương trình một cách kỹ càng và khoa học.

*Có các lớp học online cho bé gồm:

- Lớp vẽ thủ công vui nhộn về động thực vật - phù hợp các bạn nhỏ từ 5 đến 8 tuổi.

- Lớp vẽ sáng tạo theo phong cách họa sĩ - phù hợp các bạn nhỏ từ 7 đến 12 tuổi.

- Lớp vẽ thủ công vui nhộn về cuộc sống thập niên 90 - phù hợp các bạn nhỏ từ 7 đến 12 tuổi.

- Lớp vẽ chuyên đề phong cảnh tĩnh vật bằng màu nước - phù hợp các bạn lớn từ 13 đến trên 18 tuổi.

- Lớp nghệ thuật gấp giấy Origami Nhật Bản - phù hợp các bạn nhỏ từ 7 đến 12 tuổi.

- Lớp vẽ Manga Chibi, lớp chì và màu Phong cảnh tĩnh vật - phù hợp các bạn nhỏ từ 9 đến 14 tuổi.

Quý phụ huynh có thể đăng ký lớp học vẽ online miễn phí cho bé tại đây

Thông qua việc học vẽ bé cũng sẽ được làm quen dần với nhiều kỹ thuật chất liệu màu sáp, màu nước, màu bột, acrylic, màu chì…vẽ trên giấy, gỗ, đá, canvas. Song song với việc học vẽ, ArtLand hướng đến phát huy năng lực tư duy của trẻ nhỏ thông qua những bài học 3D đất nặn, bài học vẽ và làm thủ công, bài gấp giấy Nhật Bản Origami…

Từ những vật phẩm đã qua sử dụng, áp dụng những kiến thức đã được học, trẻ hoàn toàn có thể tạo ra một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn phong cách rất riêng. Ngoài việc tự do dùng những chất liệu xung quanh để tái chế, để sáng tác nên những tác phẩm đẹp, thông qua những bài học trẻ còn được truyền tải những thông điệp mang tính giáo dục cao, vừa được đón nhận những cảm xúc mới lạ.

Mỹ thuật ARTLAND - Dạy vẽ online cho bé

“Mùa hè năm 2021 – mùa Hè của sự trải nghiệm mới – học vẽ Online cùng ArtLand”

Đối với trẻ, mùa hè thông thường là quãng thời gian con được thư giãn bên gia đình với những chuyến du lịch hoặc học tập những môn nghệ thuật thú vị mà các con yêu thích. Nhưng mùa hè năm nay, khi dịch Covid19 đang khiến phạm vi hoạt động của chúng ta giới hạn, ArtLand đã và đang đồng hành cùng các ba mẹ và các bé trên mọi phương diện. Chỉ với một cây bút chì, một tờ giấy và một bộ màu, cùng một niềm phấn khởi để khởi tạo mùa hè 2021 thật sự sinh động và đầy ý nghĩa – LỚP HỌC VẼ THIẾU NHI ONLINE.

Cùng ArtLand “Niềm vui có ở khắp nơi, kiến thức hãy tích lũy ở bất cứ nơi nào có thể”. Chỉ với một cú click chuột, một thế giới mới đang chờ bé khám phá.

Thông tin liên hệ

Học viện đào tạo Mỹ thuật Art Land - Địa chỉ ở nhiều quận trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Website: jolla.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mythuatjolla

Group ‘BÉ THÍCH VẼ’ : https://www.facebook.com/groups/bethichve

Group ‘CHUYÊN ĐỀ MÀU NƯỚC’: https://www.facebook.com/groups/vemaunuoc

Hotline liên hệ: 08.9919.9926 (Ban học vụ) - 093.5505.662 (Cô Giang)