399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mỹ phẩm Graisset có tốt không?

Mình còn trẻ, nhưng da của mình thì nó chẳng trẻ tí nào, khô ráp, nhăn và có những mảng mụn nữa. Nghe nói có một loại dưỡng da chống lão của mỹ phẩm Graisset tốt lằm không biết thực hư thế nào? Xin cho biết? (Mỹ Hồng)




Làn da khô dễ bị xuống cấp mau chóng, nếu không biết hoặc không chịu sử dụng mỹ phẩm đúng lúc kịp thời. Tế bào dưới da mỗi ngày một yếu dần, phải cần được bổ sung và nuôi dưỡng chúng. Vì thế, luôn dưỡng ẩm cho chúng để giúp cho da mềm mượt.



Mỹ phẩm Graisse là loại được chiết xuất từ các loại thỏa dược quý hiếm, chứa các dưỡng chất cùng các vitamin nuôi duỡng các tế bào da, chống lại các oxy hóa trong cơ thể của bạn. Làm ngăn chăn các gốc tự do, giúp cho làn da chậm đi sự lão hóa.

Bạn Hồng thân mến!

Theo như bạn tâm sự, thì da của bạn là nhóm da khô. Bạn cần phải bổ sung lượng ẩm cần thiết cho da làm cân bằng độ ẩm giúp da khỏe mạnh. Khi bạn sử dụng đều và đúng thì những dấu hiệu nhăn cũng nhanh chóng biến mất, đem lại cho bạn một làn da vừa mịn màng vừa trơn láng.



Bạn phải dùng loại sữa rửa mặt của mỹ phẩm Graisset, loại này rất tốt, để làm sạch từ sâu trong da của bạn. Giúp cho các lỗ chân lông thông thoáng, bài tiết dễ dàng thì mụn tự dung cũng khỏi.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung các loại vitamin A, C, E bằng các loại trái cây tươi như: Cà chua, táo, lựu cam, chanh… “chúng nó” sẽ giúp cho làn da của bạn luôn hồng hào tươi trẻ.