399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mỹ phẩm cao cấp trên thị trường

Mỹ phẩm cao cấp trên thị trường

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm, trong đó những ngôn từ dành cho các thương hiệu nổi tiếng, được gọi là mỹ phẩm cao cấp với những dòng hàng chuyên đặc trị…

Thật ra, các thương hiệu nổi tiếng cùng với những loại mỹ phẩm mới nhập về từ các nước có thế mạnh về lãnh vực thẩm mỹ, thường gắn cái mác là . Nhưng trên thực tế thì cũng không ít những sản phẩm đó chẳng cao cấp chút nào.

Chúng ta cứ thử dạo quanh các chợ như Kim Biên, Bình Tây, Tân Bình, Sài Gòn… trưng bày tràn ngập trên các kệ, tủ kiếng trong số đó có những sản phẩm mà từ khi chúng ta sử dụng hoặc qua báo, đài cũng chưa từng dược thấy hay nghe tiếng của nó, nhưng nếu cầm lên xem thì hàng chữ việt dược dàn lên cuãng có hàng chữ mỹ phẩm cao cấp.

Cho nên, khách hàng giờ đây thường choáng ngộp với mỹ phẩm tràn lan trên thị trường, không biết đâu là đúng hoặc sai, lẫn lộn thứ nọ cùng với thứ kia, chưa kể quảng cáo rầm rộ từ khắp nơi ti vi, báo và trên mạng internet nữa. Khách hàng sẽ lúng túng, có khi nghe quảng cáo êm tai, xách về nhà sử dụng 1-2 lần thì vứt xó luôn vì mùi thơm nồng nặc khó chịu hay bị dị ứng da, nổi đỏ…

Vì thế, để bảo vệ mình thì phải cẩn thận, có thể qua bạn bè hay những thương hiệu nổi tiếng đã có mặt lâu năm trên thị trường và được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, sẽ đảm bảo và an toàn cho mình khi sử dụng.