399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua khung đèn pha led

Khung đèn pha led được bán ở đâu và khách hàng nên chọn mua ở đâu thì sẽ đảm bảo chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được cơ sở, địa điểm mua tốt nhất.

Khung đèn pha Led là gì? Về lý thuyết thì đó là phần bảo vệ, phần bao bọc bên ngoài của đèn led với nhiệm vụ là bảo vệ, nâng đỡ các bộ phận bên trong của đèn như bóng đèn, bộ phận chip led.

Phần lớn các sản phẩm khung đèn trên thị trường được chế tạo từ hợp kim nhôm với nhiều ưu điểm nổi bật như: bền, chất lượng, nhẹ, giá thành rẻ, không bị rỉ sét.

Khung làm bằng nhôm là khung chất lượng và được đánh giá là dòng khung đèn có khả năng bảo vệ chip led tốt nhất. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, sự xuất hiện và phát triển ồ ạt trong kinh doanh các dòng sản phẩm chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng đã dẫn đến tình trạng xuất hiện các sản phẩm khung kém chất lượng.

Chủ yếu được làm bằng nhựa hoặc bằng kim loại kém bền, thiếu sự đầu tư trong gia công kĩ thuật. Điều này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dòng sản phẩm đèn pha sử dụng nguồn sáng led và đặc biệt ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ bộ phận chip led bên trong đèn.

Trong trường hợp sử dụng các loại đèn led âm trần, âm nước, âm đất, âm tường, đèn led công nghiệp hoặc các đèn led dùng cho chiếu sáng ngoại thất nếu phần khung đèn thiếu đảm bảo thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và hiệu suất hoạt động của đèn. Bên cạnh đó còn gây nhiều khó khăn trong công tác vận chuyển, lắp đặt và sửa chữa.

Vì vậy để lựa chọn được khung đèn phù hợp với đèn pha led thì bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm uy tín. Công ty chúng tôi là một trong những địa điểm kinh doanh, phân phối dòng sản phẩm đèn chiếu sáng sử dụng nguồn sáng led uy tín.