399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mua đồng hồ Rado mạ vàng tính năng Chronograp

Mua đồng hồ Rado mạ vàng tính năng Chronograp

Chronograp là một dòng đồng hồ bấm giờ thể thao được nhiều thương hiệu đồng hồ ứng dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm đồng hồ của mình cũng như củng cố thương hiệu của mình trên thị trường. Dưới đây là một số thông tin cần thiết có thể các bạn cần tham khảo về đồng hồ Rado mạ vàng tính năng Chronograp.

đồng hồ đeo tay

Đồng hồ Rado mạ vàng Chronograp được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ, nổi bật với 1 mặt đồng hồ chính và 3 mặt đồng hồ cùng với 3 kim quay độc đáo. Đồng hồ Rado mạ vàng Chronograp cách điệu với viên đá ở vị trí 12h, vạch chỉ giờ cách điệu và số chỉ giờ được xen kẽ trên mặt đồng hồ chính. Mặt đồng hồ Rado mạ vàng Chronograp to tròn, vì vậy, không những không tạo nên sự rối rắm cho đồng hồ đeo tay mà còn tạo sự sang trọng đặc biệt cho đồng hồ.

Đồng hồ Rado mạ vàng Chronograp có vỏ và dây đồng hồ được làm bằng đá sapphire mạ vàng công nghệ cao và chính hãng, không chỉ chống trầy xước hiệu quả, bảo vệ đồng hồ Rado mạ vàng luôn được an toàn dưới những va chạm thông thường, mà còn giữ cho màu sắc của đồng hồ Rado mạ vàng luôn được tươi sáng, bền màu qua thời gian.

Hiện nay, đồng hồ Rado mạ vàng Chronograp được phân phối rộng rãi trên thị trường nước ta. Nếu mức chi phí không phải là điều khiến các bạn phải bận tâm, các bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc đồng hồ Rado mạ vàng Chronograp chất lượng tốt nhất.