399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không?

Mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không?

Mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu sử dụng loại đèn này. Bài viết sau đâu sẽ cung cấp cho quý khách 1 số lưu ý khi mua đèn led nhà xưởng.

Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn, Hoàng Phát Lighting sẽ chia sẻ 5 yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý nếu muốn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

CHẤT LƯỢNG ÁNH SÁNG CỦA ĐÈN

Nếu đặt ra câu hỏi mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không thì câu trả lời đầu tiên sẽ là chất lượng ánh sáng của đèn. Vì nhà xưởng là không gian rộng lớn, đòi hỏi nguồn sáng cao nên khi chọn đèn phải đáp ứng được các yếu tố sau:

- Ánh sáng của đèn phải có độ hoàn màu cao, không gây chói mắt, không có hiện tượng nhấp nháy.

- Đèn có độ rọi thích hợp cho từng vị trí làm việc trong không gian nhà xưởng.

- Nguồn sáng nhẹ nhàng, không tỏa nhiều nhiệt để đảm bảo sự thoải mái cho công nhân trong xưởng.

- Ánh sáng có quang thông cao và không bị xuống quang thông trong quá trình sử dụng.

Mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không?

CÓ TUỔI THỌ CAO

Để thiết lập một hệ thống đèn Led nhà xưởng đòi hỏi chi phí rất cao. Hơn nữa, đèn có thể sẽ phải hoạt động liên tục 24/24. Vì thế, chọn được đèn có độ bền cao là một trong những điều quan trọng mà bạn cần phải hết sức lưu ý.

Bạn nên chọn đèn có tuổi thọ từ 30.000 – 50.000 giờ và có cấp độ bảo vệ cao. Ngoài ra, đèn cũng phải được làm từ chất liệu cao cấp. Điều này sẽ giúp thiết bị thích nghi tốt với nhiều vị trí lắp đặt, có khả năng chống rung lắc, chống bụi bẩn và bền bỉ trong nhiều năm. Yếu tố này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay mới và bảo trì rất đáng kể.

Mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không?

tuổi thọ của led nhà xưởng đều rất cao, trung bình 50000h,..

KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM ĐIỆN

Khi hoạt động 24/24 thì đèn Led nhà xưởng sẽ tiêu hao một lượng điện rất lớn. Đây sẽ là gánh nặng không nhỏ cho các nhà sản xuất. Chính vì thế, việc lựa chọn đèn Led nhà xưởng cần cân nhắc đến khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm.

Bạn nên chọn đèn được ứng dụng Chip Led tiên tiến để giảm khả năng tiêu thụ điện xuống tới mức thấp nhất. Đây là điều mà các dòng đèn nhà xưởng truyền thống không thể có được.

ĐỘ CAO CỦA TRẦN NHÀ XƯỞNG

Mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không?

Độ cao của trần nhà xưởng là câu trả lời bạn cần lưu ý cho câu hỏi mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không? Bởi hiện nay, đèn Led nhà xưởng đang có 2 loại là đèn Lowbay và đèn High Bay. Mỗi loại sẽ phù hợp với đặc điểm trần nhà khác nhau.

Nếu trần của nhà xưởng cao từ 4 – 6m có thể lựa chọn loại đèn Led Low Bay để lắp đặt. Tuy nhiên, với những trần nhà xưởng cao trên 6m thì đèn Led High Bay sẽ là lựa chọn phù hợp mà bạn không nên chối từ.

Việc chọn đúng loại đèn Led nhà xưởng sẽ đảm bảo đáp ứng đủ nguồn sáng cho không gian sản xuất bởi đèn Led Low Bay thường có công suất nhỏ hơn so với đèn Led High Bay. Bạn cần phải lưu ý điều này để có được quyết định chính xác nhất.

THƯƠNG HIỆU SẢN XUẤT ĐÈN

Mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không?

đèn led nhà xưởng Rạng Đông

Mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không?

đèn led nhà xưởng Philips

Một trong những điều mà bạn không thể không lưu ý nếu muốn có được đèn Led nhà xưởng chất lượng chính là thương hiệu sản xuất. Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất nổi tiếng như: Philips, Rạng Đông, Paragon… Vì thế, bạn nên đặt niềm tin vào những nhà sản xuất có uy tín để đảm bảo có được sản phẩm với chất lượng chiếu sáng cao, độ bền vượt trội.

Nếu chỉ vì tham rẻ mà chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc hay của những thương hiệu kém chất lượng thì điều mà bạn nhân được không chỉ là việc hao tốn điện năng mà còn tốn chi phí để thay mới, bảo trì thiết bị.

Để có được 5 yếu tố trên và giải đáp được câu hỏi mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không một cách yên tâm nhất, quý khách hàng hãy đến với Hoàng Phát Lighting. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp đèn Led nhà xưởng chính hãng với chất lượng tốt nhất thị trường. Đặc biệt, công ty luôn có chính sách giá hấp dẫn cùng nhiều chương trình hậu mãi ưu đãi để khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn hợp tác với công ty.

Mua đèn led nhà xưởng có cần lưu ý gì không?