399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Một số nét sơ lược về ổn áp Lioa 3 pha

Một số nét sơ lược về ổn áp Lioa 3 pha

Ở nước ta là 220v (1 pha) và 220v/380v (3 Pha) là mức điện áp định mức của dòng điện. Như vậy, theo đó nhà sản xuất đã cho ra đời hai loại ổn áp thông dụng và đặc trưng nhất đó là: ổn áp lioa 1 pha và ổn áp lioa 3 pha.

Trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin đề cập đến đôi nét về ổn áp Lioa 3 pha.

Thiết bị này là loại ổn áp điều chỉnh nguồn điện có điện áp lớn, nguồn điện này thường được sử dụng cho các loại máy móc phục vụ trong sản xuất công nghiệp.

Sản phẩm có nhiệm vụ giúp các máy móc chạy ổn định, không bị hỏng, chập cháy linh kiện khi điện áp xảy ra dao động đột ngột..

Ổn áp Lioa 3 pha đáp ứng được mức điện áp vào 3 pha 260V- 430V và điện áp ra 3 pha 200V -380V phù hợp với những trang thiết bị điện có công suất lớn và luôn phải vận hành liên tục hoạt động được ổn định.

Công suất hoạt động của một số máy ổn áp lioa 3 pha: 10kva, 20kva, 45kva, 60kva, 100kva… Mỗi loại máy sẽ được trang bị công suất hoạt động khác nhau và ngoài chức năng chính còn có một số khả năng tiện ích khác.

Tùy theo khu vực, số lượng thiết bị và mục đích sử dụng người ta lựa chọn loại máy có công suất, dả điện sao cho phù hợp nhất.

Được ứng dụng công nghệ chế tạo đạt chứng nhận quốc tế thiết bị này có khả năng làm việc rất cao, tốc độ xử lí sự cố nhanh chóng và chính xác mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về việc lựa chọn, lắt đặt và bố trí ổn áp Lioa 3 pha hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

Hoàng Phát tự hào là nhà phân phối sản phẩm chính hãng chất lượng hàng đầu cả nước.