399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẹ bỉm giảm 14 kg sau sinh và cơ duyên đến với kinh doanh online

Mẹ bỉm giảm 14 kg sau sinh và cơ duyên đến với kinh doanh online

Chiều nay báo deponline có chuyến ghé thăm đến trung tâm đào tạo Kế toán Kimi của cô giáo Lê Thương - một cô giáo tận tâm với nghề giáo và đam mê kinh doanh cùng nổ lực giảm cân 14 kg sau sinh. Cùng deponline gặp gỡ cô Lê Thương để chia sẻ về câu chuyện thành công.

Nhắc đến cái tên Lê Thương, nhiều người biết đến với một cô gái cá tính và tốt bụng và hay giúp đỡ mọi người. Và Lê Thương là một cô giáo của hàng nghìn học viên chuyên ngành kế toán, Cô đã mở trung tâm đào tạo Kế toán Kimi với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Mẹ bỉm giảm 14 kg sau sinh và cơ duyên đến với kinh doanh online

Hằng năm tôi luyện ra hàng trăm học viên kế toán xuất sắc với chuyên môn cao. Không chỉ nổi tiếng với vai trò là một giáo viên, điều đặc biệt của cô Thương chính là cô còn là một mẹ bỉm sữa kinh doanh online thành công. Cùng với đó là nổ lực giảm hơn 14kg của cô giáo trẻ.

Để thành công trong công việc giảng dạy, cũng như kinh doanh online như ngày hôm nay, cô giáo Lê Thương đã tự bản thân mình trải nghiệm và vượt qua các khó khăn.

Cô Lê Thương chia sẻ: “Với tính chất công việc của Thương, nên mình ra ngoài giao tiếp nhiều. Nên hơn ai hết Thương rất chú trọng về ngoại hình, bởi có vậy phụ nữ chúng ta mới tự tin được. Sau khi sinh bé thứ 2, Thương bị tăng cân không kiểm soát như bao mẹ bỉm khác”.

Người xưa bảo rằng:“Nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc”, sau khi sinh em bé vóc dáng của Thương đã không còn như xưa. Ngày càng mập lên, thân hình mập mạp và làm mọi thứ đều khó khăn và điều đặc biệt là không hề tự tin khi bước chân ra đường.

Cô Lê Thương cho hay:“Với chiều cao chỉ có 1.54m mà mình nặng 63kg. Quá mập so với quy định. Cảm giác tự ti và mất đi sự tự tin rất nhiều.

Mẹ bỉm giảm 14 kg sau sinh và cơ duyên đến với kinh doanh online

Lên lớp học viên hỏi khi nào cô sinh bé làm mình rất tủi thân. Vì lúc trước sinh bé đầu chỉ sau 2 tháng là mình mặc lại được cái đầm trước khi có bầu rồi. Còn lần này thì khó khăn hơn rất nhiều. Thứ nhất là vấn đề tuổi tác, phụ nữ ngoài 30 tuổi thì cơ địa đã khó giảm cân rồi lại còn sinh nhiều con”.

Nghe những lời tâm sự của cô, chúng tôi nhìn thấy trong ánh mắt ấy còn nhiều nổi xúc động khi kể về câu chuyện của mình.

Đối với phụ nữ bề ngoài, vóc dáng là một điều vô cùng quan trọng với các chị em, thân hình đã không còn như trước mà lại còn bị mọi người xung quanh bàn tán.

Bản thân là một cô gái mạnh mẽ, cô Lê Thương nhận thức được về việc giảm cân, lập tức phải tìm ra cách để giải quyết vấn đề cân nặng để lấy lại vóc dáng.

Vô tình cô tìm đến sản phẩm giảm cân Hera slimfit của công ty cổ phẩn cung ứng thực phẩm sạch Sài Gòn (Sago Food).

Lê Thương tâm sự: “Ban đầu, Thương đọc thấy giới thiệu cũng hay hay, uống sữa mà giảm được cân. Cũng mua về dùng thử thôi, chứ cũng chưa biết hiệu quả như thế nào. Ban đầu uống 2 hũ giảm được 4kg. Thấy hay hay, Thương quyết định mua thêm mấy liệu trình nữa để tiếp tục giảm cân.

Và trong vòng 3 tháng, Thương đã làm được điều tuyệt vời. Thương giảm được 14kg, từ thân hình 63kg bây giờ giảm chỉ còn 49kg. Thật sự lúc ấy Thương chỉ muốn hết thật to và òa lên. Vì thân hình của mình đã trở lại như xưa”.

Mẹ bỉm giảm 14 kg sau sinh và cơ duyên đến với kinh doanh online

Chúng tôi cảm nhận được niềm vui sướng và hạnh phúc của của cô giáo Lê Thương, đó cũng chính là niềm hy vọng mà nhiều chị em thừa cân đang mong muốn được như cô ấy.

Chính bản thân mình trải nghiệm sản phẩm và công dụng tuyệt vời. Hằng ngày có rất nhiều chị em, bạn bè, học viên, người quen,… nhắn tin hỏi thăm về bí quyết giảm 14kg của mình. Thương quyết định chia sẻ bí quyết giảm cân này đến với mọi người, để giúp đỡ nhiều chị em lấy lại sự tự tin.

Mẹ bỉm giảm 14 kg sau sinh và cơ duyên đến với kinh doanh online

Từ đó Lê Thương bắt đầu kinh doanh thêm sản phẩm giảm cân Hera slimfit của công ty Sago Food để kinh doanh.

Chị Thương cho hay: “ Thương bắt đầu kinh doanh Hera slimfit, bán cho khách hàng, họ sử dụng rất hiệu quả. Có người giảm 5kg sau 1 liệu trình 2 hộp, có khách lại giảm được tới 7kg sau 2 hộp, còn khách nào mà khó giảm quá cũng được 3-3,5kg trong 2 hộp. Nhận được các Feedback từ chính khách hàng của mình Thương hạnh phúc lắm. Vì chút ít, Thương đã giúp đỡ được nhiều bạn muốn giảm cân như Lê Thương thành công.

Không chỉ giúp được các khách hàng giảm được cân lấy lại sự tự tin mà Lê Thương còn kiếm được thêm thu nhập ổn định từng tháng từ công việc kinh doanh online. Cùng với đó cô còn giúp đỡ thêm nhiều chị em cùng kinh doanh online với mình có thêm nguồn thu nhập, từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, học viên, sinh viên,…

Mẹ bỉm giảm 14 kg sau sinh và cơ duyên đến với kinh doanh online

Nếu bạn muốn khởi nghiệp với kinh doanh online mà chưa biết nên chọn sản phẩm nào, bạn có thể đồng hành cùng Cô Lê Thương với sản phẩm Hera Slimfit.

Đến hiện tại, đội nhóm cô Thương ngày càng phát triển mạnh với hơn 50 đại lý lớn nhỏ và hơn 1000 khách hàng tin dùng sản phẩm.

Một vài điều Lê Thương muốn nhắn nhủ đến mọi người rằng: “Phụ nữ phải xinh đẹp. Phụ nữ phải kiếm ra tiền để tự chủ về kinh tế. Phụ nữ phải không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân và hãy yêu thương bản thân mình”.

Thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng và nỗ lực không ngừng. Bạn có muốn cùng thành công với cô Lê Thương hãy bước đi cùng Lê Thương.

Hãy vượt qua mọi khó khăn, áp lực, dám thử sức mình bạn sẽ tạo ra bước ngoặc thành công của cuộc đời mình giống như cô ấy.

Bạn có thể liên hệ với Cô Lê Thương qua SĐT: 0907 973 111 hoặc Facebook: Lê Thương Kimitraining hoặc Lê Thương Hera Milk.